+Aa-
    Zalo

    Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu làm gì ngày cuối tuần?

    ĐS&PL Trên trang cá nhân, Doãn Hải My đăng tải khoảnh khắc “tình bể bình” bên bạn trai Đoàn Văn Hậu, cả hai diện đồ giản dị cùng nhau hẹn hò buổi tối cuối tuần.

    Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Doãn Hải My đăng tải khoảnh khắc “tình bể bình” bên bạn trai Đoàn Văn Hậu. Cả hai diện đồ giản dị cùng nhau hẹn hò buổi tối cuối tuần.

    Doãn Hải My được nhận xét là có vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết. Không còn giấu giếm, họ thoải mái đăng ảnh tình tứ bên nhau.

    doan hai my va doan van hau lam gi ngay cuoi tuan dspl 4
    Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu hẹn hò ngày cuối tuần.

    Kể từ sau khi công khai chuyện hẹn hò, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc cùng nhau trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi "ghen tị". Cặp đôi thoải mái trò chuyện, tương tác với nhau và không ngại dành cho nhau những lời khen có cánh.

    Thậm chí, cặp đôi còn lập hẳn một tài khoản Instagram @family_doan_doan để các fan tha hồ ngắm những khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi.

    doan hai my va doan van hau lam gi ngay cuoi tuan dspl 2
    Kể từ sau khi công khai chuyện hẹn hò, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My thường xuyên đăng tải khoảnh khắc bên nhau trên mạng xã hội.

    Được biết, cặp đôi đã chính thức hẹn hò được khoảng 2 năm.

    Trước đó, trong trong một cuộc phỏng vấn trên kênh YouTube My Celeb, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về sự nghiệp, cuộc sống và chuyện tình cảm của bản thân. Theo đó, Đoàn Văn Hậu tiết lộ nam cầu thủ chính là người chủ động theo đuổi Doãn Hải My bởi Top 10 Hoa Hậu Việt Nam là cô gái đúng "gu" mình thích nên đã chủ động làm quen rồi tán tỉnh.

    Dù đang hạnh phúc với người đẹp sinh năm 2001 nhưng Đoàn Văn Hậu cho biết anh vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn.

    doan hai my va doan van hau lam gi ngay cuoi tuan dspl 3

    Hiện tại, Doãn Hải My hiện đang là sinh viên năm cuối Đại học Luật Hà Nội. Không những sở hữu nhan sắc và vóc dáng đầy cuốn hút, Doãn Hải My còn được ngưỡng mộ nhờ tài kinh doanh cùng thành tích học tập đáng nể.

    Ở tuổi 21, cô nàng đã sở hữu cho mình một cửa hàng mỹ phẩm có tiếng tại Hà Nội. Bên cạnh đó, nàng hotgirl trường Luật cũng thường xuyên nhận lời làm mẫu ảnh cho những thương hiệu thời trang lớn. Cô nàng còn chơi đàn piano thành thạo và hát khá tốt. Nhờ năng khiếu nghệ thuật, Doãn Hải My giành giải Người đẹp tài năng tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-hai-my-va-doan-van-hau-lam-gi-ngay-cuoi-tuan-a552846.html
    Sự kiện: Đoàn Văn Hậu
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan