Đoàn Hồng Trang duyên dáng trong tà áo dài trắng lên đường dự thi Miss Global 2022


Thứ 3, 31/05/2022 | 14:34


Cùng sự kiện

Hoa khôi miền Trung 2016 Đoàn Hồng Trang mới đây đã lên đường sang Bali (Indonesia) tham dự cuộc thi Miss Global International 2022.

Đoàn Hồng Trang đến sân bay làm thủ tục và khởi hành lúc rạng sáng ngày 31/5. Rất đông bạn bè thân thiết đã có mặt để tiễn người đẹp lên đường với lời chúc cô sẽ đại thắng trở về. Trong đó có ông Đỗ Kim Khánh, COO Leading Stars - đơn vị nhận uỷ quyền từ Leading Media cử Đoàn Hồng Trang tham dự cuộc thi, top 5 Hoa hậu biển Lâm Thu Hồng - bạn thân của Đoàn Hồng Trang, NTK Tommy Nguyễn, NTK Khôi Nguyên…  

Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ cô rất hạnh phúc khi bạn thân không ngại vất vả phải dậy rất sớm để đến sân bay cổ vũ, động viên cô: “Đây là động lực để tôi nỗ lực hơn trên con đường tìm kiếm vinh quang, tôi mong muốn làm tốt nhất để không phụ lòng những người đã ủng hộ tôi”.

Cộng đồng mạng - Đoàn Hồng Trang duyên dáng trong tà áo dài trắng lên đường dự thi Miss Global 2022
Rất đông bạn bè thân thiết tới sân bay để cổ vũ cho Đoàn Hồng Trang. Ảnh: Lê Quốc Khánh

Trung thành với hình ảnh người con gái Việt thuần hậu, dịu dàng, Đoàn Hồng Trang chọn cho mình thiết kế áo dài trắng tinh khôi của NTK Tommy Nguyễn để diện trước khi lên đường. Hình ảnh tha thướt, duyên dáng với vẻ đẹp nền nã, dịu dàng của Đoàn Hồng Trang vô cùng thu hút, tiêu biểu cho vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ Việt trong tà áo dài.

Bà Vũ Thị Hoa - CEO Leading stars cho biết theo định hướng của công ty, Đoàn Hồng Trang tham dự Miss Global lần này không chỉ có nhiệm vụ nỗ lực chiến thắng mà còn mang theo sứ mệnh đóng góp sức nhỏ của mình vào việc quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam tươi đẹp, thân thiện, một điểm đến an toàn và bình yên sau đại dịch.

“Sau đại dịch COVID-19, cuộc sống của chúng ta về cơ bản đã trở lại bình thường, du lịch cũng tăng trưởng tốt nhưng Trang thấy rằng sẽ còn nhiều khó khăn để có thể phục hồi như trước đây. Thế giới vẫn còn rất dè dặt đi du lịch.

Trang mong muốn thông qua việc tham dự Miss Global 2022, Trang sẽ đem theo một sứ mệnh là góp chút sức nhỏ bé vào việc quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế, thu hút du khách đến Việt Nam để cuộc sống thực sự trở lại bình thường, nhộn nhịp như trước và hơn trước”, Đoàn Hồng Trang từng nói.

Cộng đồng mạng - Đoàn Hồng Trang duyên dáng trong tà áo dài trắng lên đường dự thi Miss Global 2022 (Hình 2).
Đoàn Hồng Trang xinh đẹp trong tà áo dài trắng thướt tha. Ảnh: Lê Quốc Khánh

Ở sân bay, Đoàn Hồng Trang và các bạn thân cùng nhau giương cao lá cờ Việt Nam và hô vang “Việt Nam chiến thắng” thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ. Bản thân Đoàn Hồng Trang cũng hứa sẽ nỗ lực hết sức để có thể đem vinh quang trở về. Tuy nhiên, cô cho biết mong muốn đầu tiên khi tới với Miss Global 2022 là được trải nghiệm ở một cuộc thi quốc tế và học hỏi thêm nhiều điều trong cuộc sống từ các bạn bè đến từ muôn nơi.

Trước khi lên đường, Đoàn Hồng Trang tiết lộ cô rất nóng lòng muốn gặp “đối thủ” nặng ký của mình là người đẹp Sandra Lim đến từ Malaysia: “Cô ấy xinh đẹp, giỏi múa võ, có sự đầu tư chỉn chu và thần thái của một hoa hậu”.

Được biết, Đoàn Hồng Trang sinh năm 1995 tại Bình Thuận, sở hữu chiều cao 1m73 với số đo lý tưởng 86-60-92 cm. Người đẹp từng đăng quang Hoa khôi Miền Trung 2016.

Đinh Kim 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-hong-trang-duyen-dang-trong-ta-ao-dai-trang-len-duong-du-thi-miss-global-2022-a539415.html