+Aa-
    Zalo

    Đoạn kết sau clip "trải lòng' của cậu bé 4 tuổi đầy xúc động, liệu người mẹ đã thay đổi suy nghĩ?

    (ĐS&PL) - Đoạn video "trải lòng" của em Geum Ji Eun (4 tuổi) về cách đối xử của bố mẹ với mình khiến triệu người rơi nước mắt xót xa đã có cái kết.

    Báo Phụ nữ Thủ đô đưa tin, cộng đồng mạng những ngày vừa qua liên tục truyền tay nhau một đoạn video đầy xót xa trích từ chương trình My Golden Kids - chương trình dạy con nổi tiếng của Hàn Quốc. Xuất hiện trong đoạn clip, cậu bé Geum Ji Eun (4 tuổi) đã trút bầu tâm sự về cách đối xử của bố mẹ với mình khiến triệu người rơi nước mắt xót xa và thương em.

    doan ket sau clip trai long cua cau be 4 tuoi day xuc dong lieu nguoi me da thay doi suy nghi
    Đoạn chia sẻ của Geum khiến nhiều người rơi nước mắt.

    Trên thực tế, đoạn clip gây xót xa viral trên mạng xã hội thực chất chỉ là một phần rất nhỏ trong tập My Golden Kids chiếu về gia đình Geum Ji Eun. 

    Sau đoạn clip "viral" đó cũng là một cái kết khá có hậu. Cụ thể, sau khi được các chuyên gia trong chương trình My Golden Kids giúp đỡ, Geum Ji Eun và gia đình đã có thể ngồi xuống bình tĩnh nói chuyện với nhau.

    Trong cuộc trò chuyện thân mật ở cuối chương trình, người mẹ hỏi: "Con cảm thấy thế nào nếu mẹ không thể chơi cùng với con?". Thay vì thổ lộ hết mong muốn với mẹ, câu bé Geum Ji Eun lại nhẹ nhàng nói: "Mẹ à, tại sao mẹ nói với con điều này?".

    Người mẹ đáp lại cùng những cử chỉ ân cần: "Mẹ muốn một lần biết được trong lòng con đang nghĩ gì. Lúc mà mẹ nói không thể chơi được với con, tâm trạng con thế nào?".

    "Con không vui ạ. Còn buồn vì mẹ không thể chơi cùng với con", cậu bé ngay lập tức trả lời.

    cuoc-tro-chuyen-o-cuoi-chuong-trinh-giua-me-va-con-nguon-tiktok--chuuisonthecloud.mp4
    doan ket sau clip trai long cua cau be 4 tuoi day xuc dong lieu nguoi me da thay doi suy nghi dspl
    doan ket sau clip trai long cua cau be 4 tuoi day xuc dong lieu nguoi me da thay doi suy nghi dspl
    Geum đã nở nụ cười.

    Sau khi nghe được những lời tâm sự của con, người mẹ đã hứa từ giờ sẽ chơi cùng con thường xuyên hơn. Dù là chỉ 5 hay 10 phút, người mẹ nhất định vẫn sẽ dành thời gian với con.

    Sau lời nói đó của mẹ, Geum Ji Eun nở nụ cười, có lẽ đó là nụ cười hạnh phúc nhất của em.

    Mẹ Geum Ji Eun tâm sự ở cuối chương trình: "Mẹ xin lỗi vì đã khiến con nghĩ rằng mẹ ghét con trong khi thực tế không phải như vậy. Từ giờ mẹ sẽ yêu thương con và chơi cùng con nhiều hơn nữa. Mẹ yêu con".

    Trước đó, người thực hiện chương trình (viết tắt là A) hỏi: "Geum Juk à, con thích gì vậy?"

    Geum trả lời: "Con thích bố, mẹ và bà lắm ạ.". Sau đó, khi được hỏi ai là người em thích chơi nhất,Geum: mỉm cười nói: "Con không biết ạ... Con cảm thấy buồn chán khi ở một mình. Không có ai chơi cùng con cả.".

    Những câu trả lời phái sau dường như lấy đi nước mắt của rất nhiều người xem,Geum nói rằng: "Bố trông đáng sợ mỗi khi tức giận; Con ước bố có thể dịu dàng hơn với con. "Geum Juk à", con mong bố sẽ gọi con trìu mến như thế.".

    cau-be-4-tuoi-lay-di-nuoc-mat-cua-hang-ngan-nguoi-khi-trut-bau-tam-su-cha-me-nao-co-con-se-hieu

    Không những vậy, em còn nói rằng: "Con nghĩ mẹ không thích con.". Lúc này Geum đã quá xúc động, mím chặt môi. Cậu bé đưa tay lên giữ kính như thể đang cố kìm nén cảm xúc. Geum còn giơ tay ra tín hiệu và nói: "Chờ con một chút ạ". "Mẹ không bao giờ nghe con nói cả. Con muốn mẹ chơi cùng con."

    Sau đoạn clip và những trải lòng của Geum đã nhẹ nhõm hơn khi sợi dây gắn kết giữa hai mẹ con phần nào đã được hàn gắn. Tuy nhiên, khán giả hy vọng rằng sự hàn gắn này không chỉ là ở trong chương trình, mà ở ngoài đời và những ngày tháng sau này, Geum Ji Eun cùng gia đình cũng sẽ dần xóa bỏ khoảng cách, luôn hòa thuận, yêu thương và hạnh phúc. 

    Hy vọng thì mẹ của cậu bé sẽ dành thời gian ở bên con mỗi ngày và bố của cậu bé thì không to tiếng với con nữa.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-ket-sau-clip-trai-long-cua-cau-be-4-tuoi-day-xuc-dong-lieu-nguoi-me-da-thay-doi-suy-nghi-a600707.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan