+Aa-
    Zalo

    Đoàn Quyết – nữ doanh nhân xinh đẹp và bản lĩnh của Magic Skin

    • DSPL
    ĐS&PL Thông minh, xinh đẹp, tài năng, dám nghĩ dám làm và tài không đợi tuổi. Đó chính là những nét phác họa về chân dung Đoàn Quyết – CEO của thương hiệu mỹ

    Thông minh, xinh đẹp, tài năng, dám nghĩ dám làm và tài không đợi tuổi. Đó chính là những nét phác họa về chân dung Đoàn Quyết  – CEO của thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin.

    Cách đây 5 năm, Quyết là một bà mẹ bỉm sữa điển hình ở Việt Nam. Không công ăn việc làm, ở nhà chăm con, cả ngày quanh quẩn với những việc không tên, chồng đi làm vất vả nhưng vẫn không đủ ăn. Khó khăn chồng chất khó khăn. Trong tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”, cô quyết định phải làm điều gì đó.

    Ban đầu Quyết tìm đến Magic Skin với mong muốn rất nhỏ nhoi: Kiếm thêm từ 5 – 10 triệu/tháng để san sẻ gánh nặng kinh tế với chồng mà thôi. Khi ấy Quyết còn chưa thực sự làm chủ công việc kinh doanh, cô mới chỉ làm cộng tác viên nhỏ lẻ cho một người quen gần nhà. Làm một thời gian mới thấy, cứ mãi như vậy thì kiếm 2 – 3 triệu còn khó huống chi là 10 triệu? Một lần nữa, Quyết có hướng đi táo bạo hơn.

    Khi đang loay hoay tìm hướng đi mới, tình cờ Quyết đọc được những dòng chia sẻ của chủ tịch Đào Minh Châu. Những dòng chữ đã đánh trúng tim đen của cô. Chủ tịch Châu cũng là mẹ bỉm sữa. Thậm chí, chị còn có đến ba người con xinh xắn. Sếp Châu đã làm được, và giờ chị sẽ dẫn dắt cho những người như Quyết để thoát khỏi cảnh vo véo từng đồng tiền. Tin vào cái tâm của chủ tịch Đào Minh Châu, Quyết mạnh dạn đăng ký lên làm Tổng đại lý ngay sau đó.

    Nhưng đó mới chỉ là cửa ải đầu tiên trong muôn vàn những khó khăn đang thử thách Quyết. Cô vấp phải ngay sự phản đối của gia đình khi có ý định hỏi mượn 50 triệu làm vốn. Gia đình cô cho rằng kinh doanh online là “nhảm nhí” và mắng mỏ cô kịch liệt. Nhưng Quyết không từ bỏ. Cô xoay xở mọi chỗ để bắt đầu cho hoài bão của mình.

    Và đó là quyết định đúng đắn nhất của Quyết! Quyết định đã thay đổi cuộc đời cô!

    Sự chăm chỉ và cống hiến hết mình đã mang lại cho cô nhiều thành công đáng nể. Cô đã khẳng định được uy tín của bản thân, có được chỗ đứng trong ngành kinh doanh sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Từ một cô nàng kinh doanh mỹ phẩm online ngày nào. Giờ đây cô đã trở thành CEO thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin.

    Sau 5 năm kinh doanh Quyết đã có một sự nghiệp phát triển với tiền đồ xán lạn. Đặc biệt hơn cô không chỉ dừng lại ở một người kinh doanh bình thường mà cô còn là “người chỉ đường” cho hơn 2000 phụ nữ thay đổi cuộc sống, ổn định công việc kinh doanh với mức thu nhập 5 - 50 triệu một tháng. Cô cũng tổ chức rất nhiều chương trình đào tạo hệ thống và giúp đỡ phụ nữ khởi nghiệp, khẳng định bản thân. Đó thật sự một niềm hạnh phúc lớn lao đối với Quyết.

    Bằng bản lĩnh, tư duy nhanh nhạy và hơn hết là cái tâm đối với khách hàng cũng như hệ thống, Đoàn Quyết đã chứng minh mình chính là nữ thủ lĩnh xinh đẹp và nhiệt huyết của Magic Skin.

    Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới showroom trải rộng khắp cả nước. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, Magic Skin còn là thương hiệu nhận được sự tin tưởng của rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu như: ca sĩ Đan Trường, “Nữ hoàng kim cương” Lý Nhã Kỳ, “chị Tư” - Cẩm Ly, diễn viên Thu Quỳnh, Hoa hậu Jennifer Phạm…

    Với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm của mỹ phẩm Magic Skin một cách dễ dàng.

    Văn phòng đại diện Magic Skin: 4 - NV4 - 13/ khu đô thị The Manor Central Park/ Nguyễn Xiển/ Đại Kim/ Thanh Xuân/ Hà Nội

    Hotline: 0898193333

    Thu Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-quyet-nu-doanh-nhan-xinh-dep-va-ban-linh-cua-magic-skin-a363835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.