+Aa-
    Zalo

    Đoàn "Táo quân" “vi hành” xuống nhà máy sản xuất thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh đã mời anh trai cùng đoàn Táo quân "vi hành" xuống nhà máy của mình cùng hệ thống nhà phân phối.

    Ít ai biết rằng Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh – Đặng Thiên Hương là em gái của nghệ sĩ Công Lý. Mới đây, cô đã mời anh trai cùng đoàn Táo quân "vi hành" xuống nhà máy của mình cùng hệ thống nhà phân phối.

    Truyền thông - Đoàn Táo quân “vi hành” xuống nhà máy sản xuất thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh

    CEO Đặng Thiên Hương cùng đoàn táo quân đang bước ra cổng nhà máy sản xuất Tiến Hạnh.

    Tại đây, mọi người được chứng kiến quy trình sản xuất dòng sản phẩm mang thương hiệu Tiến Hạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm Tiến Hạnh đang từng bước đứng vững trên thị trường trong và ngoài nước.

    Truyền thông - Đoàn Táo quân “vi hành” xuống nhà máy sản xuất thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh (Hình 2).

    CEO Đặng Thiên Hương phát biểu tại sự kiện lần này, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn bộ hệ thống nhà phân phối đã cùng nhau hợp tác và phát triển.

    Đầu giờ chiều ngày 9/1/2018, đoàn táo quân và toàn bộ hệ thống nhà phân phối đã có mặt tại trụ sở công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh tại Nguyễn Cơ Thạch, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để xuất phát tham quan nhà máy sản xuất thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh, cùng trải nghiệm quá trình sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế của công ty. Sự kiện có sự tham dự của bà Đặng Thiên Hương – Tổng Giám đốc công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh, đoàn táo quân gồm: Nghệ sĩ Quang Thắng, Quốc Khánh, Công lý, giám đốc chi nhánh và toàn bộ hệ thống nhà phân phối của Tiến Hạnh.

    Truyền thông - Đoàn Táo quân “vi hành” xuống nhà máy sản xuất thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh (Hình 3).
    Truyền thông - Đoàn Táo quân “vi hành” xuống nhà máy sản xuất thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh (Hình 4).

    Quy trình xử lý nghiêm ngặt của sản phẩm bảo vệ sức khỏe Tiến Hạnh.

    Buổi lễ đã diễn ra trong không khí náo nhiệt, trang trọng, được hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ nhân viên trong công ty và toàn thể nhà phân phối Tiến Hạnh, là một tín hiệu đáng mừng, báo hiệu những thành công đang chờ đợi Tiến Hạnh ở phía trước.

    Bà Đặng Thiên Hương - CEO của Công ty Đông y gia truyền Tiến Hạnh phát biểu tại sự kiện: “Việc công ty tổ chức cho toàn bộ hệ thống nhà phân phối tham quan để được chứng kiến quy trình sản xuất sản phẩm hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây là một bước tiến mới đưa sản phẩm của Tiến Hạnh đứng số 1 thị trường Việt Nam về chất lượng. Tôi xin cảm ơn sự cố gắng, nỗ lực hết mình của toàn thể thành viên công ty, toàn thể nhà phân phối đã không ngừng nổ lực phát triển. Tôi mong muốn chúng ta sẽ cùng cố gắng hơn nữa để gặt hái được nhiều thành công”.

    Truyền thông - Đoàn Táo quân “vi hành” xuống nhà máy sản xuất thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh (Hình 5).

    TGĐ Đặng Thiên Hương cùng Táo quân vui mừng, hạnh phúc chứng kiến sản phẩm tốt sản xuất theo công nghệ hiện đại.

    Với mục đích tạo ra dòng sản phẩm đạt chất lượng cao, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đưa sản phẩm phát triển xa hơn nữa ở thị trường thế giới, công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh đã triển khai và không ngừng nỗ lực xây dựng nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Truyền thông - Đoàn Táo quân “vi hành” xuống nhà máy sản xuất thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh (Hình 6).

    TGĐ Đặng Thiên Hương cùng hệ thống nhà phân phối tại nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Nhà máy được xây dựng với trang bị máy móc hiện đại, quy trình sản xuất thực hành nghiêm ngặt, các phòng ban thực hành, thí nghiệm đều đạt chất lượng cao. Dây chuyền sản xuất, chiết xuất sản phẩm được trang bị máy móc tiên tiến với công suất lớn hiện đại. Hệ thống kho lưu trữ của nhà máy được thiết kế có phân từng khu vực, được trang bị giá, kệ, hệ thống thông gió và làm lạnh, thiết bị chống ẩm, nóng để bảo quản nguyên, phụ liệu và thành phần. Trong nhà máy có khu vực bảo bảo quản riêng cho thành phẩm cần bảo bảo đặc biệt.

    Khu vực kiểm soát chất lượng của nhà máy được thiết thiết kế với không gian đủ rộng, và tuân thủ nghiêm ngặt….

    Truyền thông - Đoàn Táo quân “vi hành” xuống nhà máy sản xuất thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh (Hình 7).

    “Táo quân” Công Lý phát biểu và giao lưu cùng toàn thể nhân viên công ty Tiến Hạnh.

    Việc tham quan nhà máy sản xuất của Tiến Hạnh, toàn bộ hệ thống nhà phân phối được chứng kiến toàn bộ quy trình sản xuất của sản phẩm mình bán. Từng viên thuốc được xử lý nghiêm ngặt ra sao… sẽ tạo động lực, khơi dậy ý chí và niềm đam mê, chinh phục đỉnh cao của thành công.

    Truyền thông - Đoàn Táo quân “vi hành” xuống nhà máy sản xuất thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh (Hình 8).

    “Táo quân” Quốc Khánh phát biểu cảm nghĩ về lần tham quan quy trình sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế của Tiến Hạnh.

    Trao đổi với phóng viên, chị Vũ Thị Thu - Hệ thống nhà phân phối sản phẩm Tiến Hạnh cho biết: “Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi công ty đã tổ chức cho toàn bộ hệ thống nhà phân phối có cơ hội trực tiếp được tham quan, tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất để tạo ra dòng sản phẩm đạt chất lượng tốt, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Sự kiện này giúp tôi hiểu biết nhiều hơn, tạo động lực để tôi nỗ lực phát triển  hệ thống của mình. Trong năm 2019, tôi sẽ cố gắng cùng anh, chị, em trong hệ thống đưa sản phẩm Tiến Hạnh phủ sóng xa hơn nữa”.

    Truyền thông - Đoàn Táo quân “vi hành” xuống nhà máy sản xuất thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh (Hình 9).

    “Táo quân” Quang Thắng bày tỏ, mong muốn sản phẩm Tiến Hạnh phát triển xa hơn nữa.

    Công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh là đơn vị hàng đầu luôn song hành cùng cái đẹp. Với sứ mệnh đồng hành cùng hành trình lấy lại vóc dáng, vẻ đẹp, sự tự tin và hạnh phúc của người phụ nữ, Tiến Hạnh đang từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường về các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên. Toàn bộ sản phẩm của Tiến Hạnh tung ra thị trường đều là kết tinh của nhiều nguồn nguyên liệu quý hiếm đã kết hợp với nhau tạo ra dòng sản phẩm đạt chất lượng cao và đứng vững trong suốt thời gian dài trên thị trường khó tính.

    Truyền thông - Đoàn Táo quân “vi hành” xuống nhà máy sản xuất thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh (Hình 10).

    CEO Tiến Hạnh, Táo quân và toàn bộ hệ thống nhà phân phối chụp ảnh tại sự kiện.

    Hiện tại, công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với các chức năng khác nhau bao gồm mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Với dòng sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế, hy vọng toàn bộ hệ thống Tiến Hạnh sẽ phát triển xa hơn nữa, từng bước đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng vì một thế hệ khỏe, đẹp.

    Lê Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-tao-quan-vi-hanh-xuong-nha-may-san-xuat-thuong-hieu-dong-y-gia-truyen-tien-hanh-a258965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan