+Aa-
    Zalo

    Đoàn Thanh Tài tháp tùng ca sĩ hải ngoại Kavie Trần đi làm MC bằng xe tiền tỉ

    • DSPL
    ĐS&PL Tham dự công bố cuộc thi Gương mặt Sân khấu điện ảnh triển vọng 2018 tại TP.HCM, Đoàn Thanh Tài gây chú ý khi tháp tùng ca sĩ Kavie Trần tới sự kiện bằng xe mui trần...

    Tham dự công bố cuộc thi Gương mặt Sân khấu điện ảnh triển vọng 2018 tại TP.HCM, Đoàn Thanh Tài gây chú ý khi tháp tùng ca sĩ Kavie Trần tới sự kiện bằng xe mui trần sang trọng.

    Không chỉ lịch lãm lái xe chở người đẹp đi sự kiện, nam ca sĩ còn bận rộn trong việc chăm sóc người đẹp xuống xe và luôn tíu tít bên cô suốt thời gian dự sự kiện. Kavie Trần đẹp đôi bên Đoàn Thanh Tài với bộ dạ hội lấp lánh sang trọng, gợi cảm mà duyên dáng.

    Tại sự kiện, Đoàn Thanh Tài và Kavie Trần còn đảm nhận vai trò MC của chương trình, đây cũng là lần đầu tiên cả hai cùng dẫn chương trình với nhau trên sân khấu tại Việt Nam, nhưng được khen là đẹp đôi và biết tung hứng ăn ý với nhau.

    Kavie Trần nói, cả hai là bạn thân thiết với nhau nhiều năm, đã từng dẫn chương trình cùng nhau trên một số sân khấu tại hải ngoại trong những dịp bay show nên rất hiểu ý nhau, vẫn được khán giả hải ngoại khen là cặp MC đẹp đôi. Lối dẫn chương trình hoạt bát, uyển chuyển, làm chủ sân khấu của Đoàn Thanh Tài cùng với giọng nói truyền cảm của Kavie Trần làm vừa lòng khách mời.

    Được biết, Đoàn Thanh Tài cũng vừa cùng Kavie Trần quay xong những thước phim cuối cùng cho hai MV mới nhất của Kavie Trần trong hai ca khúc độc quyền sắp được phát hành năm nay. Đó là ca khúc “ Em nhớ anh nhiều “ và "Yêu anh trong nỗi đau”.

    Bác bỏ tin đồn hai người có tình ý với nhau, Kavie Trần nói, cô với Đoàn Thanh Tài là bạn rất thân nên cô luôn muốn "tận dụng" Đoàn Thanh Tài tham gia vào những sản phẩm âm nhạc của mình. "Không chỉ chuyên nghiệp trong cách làm việc mà Đoàn Thanh Tài còn hỗ trợ tôi rất nhiều các công việc sản xuất một cách chu đáo, tận tâm. Anh ấy giúp tôi hoà nhập vào showbiz Việt nhanh hơn mỗi khi tôi về nước diễn, làm sản phẩm"- nữ ca sĩ khen ngợi siêu mẫu.

    MV của Kavie Trần với sự góp mặt của Đoàn Thanh Tài trong vai người yêu của cô cùng những cảnh quay mặn nồng, tình cảm sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới đây.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-thanh-tai-thap-tung-ca-si-hai-ngoai-kavie-tran-di-lam-mc-bang-xe-tien-ti-a222370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan