+Aa-
    Zalo

    Đoàn thể thao Việt Nam giành huy chương đầu tiên ở Sea Games 2017

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ cung thủ 20 tuổi Châu Kiều Oanh đã xuất sắc mang về tấm huy chương đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam.

    Nữ cung thủ 20 tuổi Châu Kiều Oanh đã xuất sắc mang về tấm huy chương đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam.

    Báo Giao thông đưa tin, trong trận chung kết nội dung cung ba dây ở SEA Games 29 chiều ngày 17/8, cung thủ Châu Kiều Oanh đã thất bại đầy tiếc nuối với tỷ số 143-144 trước cung thủ Sri Ranti của Indonesia sau năm lượt bắn.

    Tấm huy chương của Kiều Oanh được đánh giá là bất ngờ. Ảnh: báo VnExpress

    Theo đó, trong loạt bắn đầu tiên, cung thủ Indonesia Ranti xuất sắc bắn được ba phát toàn điểm 10 và dẫn trước cung thủ của Việt Nam 30-27. Lượt hai, hai cung thủ hòa nhau 28-28. Lượt bắn thứ ba, Kiều Oanh xuất sắc giành số điểm tối đa 30 trong khi đối thủ đạt 29 điểm. Lượt thứ tư, hai bên hòa 29-29 và Kiều Oanh kém đối thủ hai điểm trước khi bước vào lượt cuối cùng.

    Tuy nhiên, Ranti cũng không kém cạnh, ghi điểm 28 - kết quả này vừa đủ giúp đối thủ Indonesia giành huy chương vàng với chỉ một điểm nhiều hơn Kiều Oanh.

    Báo VnExpress thông tin thêm, HC bạc ở nội dung cung ba dây của VĐV Châu Kiều Oanh cũng là huy chương đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam tại kỳ SEA Games lần này.

    “Đây là lần đầu tiên Kiều Oanh tham dự SEA Games. Cô bé còn ít tuổi nhưng tinh thần rất tốt, lỳ lợm khi thi đấu. Thành tích của Kiều Oanh ở bán kết tương đương với cung thủ nam”, ông Bùi Trường Giang - trưởng bộ môn bắn cung Tổng cục TDTT chia sẻ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-the-thao-viet-nam-gianh-huy-chuong-dau-tien-o-sea-games-2017-a199242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan