+Aa-
    Zalo

    Doãn Tuấn bị tố quỵt tiền, Quỳnh Nga bị nghi “chơi xấu” trong kinh doanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tận hưởng cuộc sống vợ chồng son chưa được bao lâu, cặp đôi Quỳnh Nga – Doãn Tuấn đã gặp ngay vận hạn khi vướng phải những scandal liên quan đến tiền bạc.

    (ĐSPL) – Tận hưởng cuộc sống vợ chồng son chưa được bao lâu, cặp đôi Quỳnh Nga – Doãn Tuấn đã gặp ngay vận hạn khi vướng phải những scandal liên quan đến tiền bạc.

    Trong khi câu chuyện Doãn Tuấn bị siêu mẫu Vĩnh Thụy tố “quỵt” số tiền nợ 1,6 tỷ đồng chưa rõ thực hư đang gây xôn xao dư luận thì mới đây vợ anh, “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga lại bị tố "chơi xấu" trong buôn bán.

    "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga liên tục vướng scandal liên quan đến tiền bạc.

    Mới đây, một cư dân mạng có nickname B.P.L bất ngờ “tố” nàng “cá sấu chúa” Quỳnh Nga “chơi xấu” trong kinh doanh trên trang cá nhân. Theo lời tố cáo của B.P.L thì Quỳnh Nga nhập hàng giá rẻ về nhưng bán đắt hơn rất nhiều so với giá trị thực. Khi có người thắc mắc về giá cả thì nàng “Cá sấu chúa” lại thanh minh rằng ở những chỗ khác (gồm cả nơi cô đã nhập hàng) là hàng giả khiến những nơi này bị mất khách (?).

    Cư dân mạng B.P.L tố Quỳnh Nga "chơi xấu" trong kinh doanh.

    Cư dân mạng B.P.L cho biết, Quỳnh Nga đã tuyên bố sẽ không lấy hàng của cô nữa nhưng sau đó lại nhờ người khác đặt hộ. Tưởng chừng không liên quan gì tới nhau, nhưng mọi chuyện vỡ lỡ khi số điện thoại người mua cung cấp lại chính là số điện thoại của Doãn Tuấn - chồng của Quỳnh Nga vừa được siêu mẫu Vĩnh Thụy chia sẻ.

    Sau khi phát hiện ra điều trùng hợp này, cư dân mạng B.P.L đã hỏi lại Quỳnh Nga nhưng cô nàng vẫn chối bay chối biến. Nàng "Cá sấu chúa" còn block cả facebook của B.P.L khiến cô buộc lòng phải đăng những hình ảnh "tố cáo" này lên mạng xã hội.

    B.P.L tung bằng chứng "tố"  Quỳnh Nga trên trang cá nhân.

    Người mà Quỳnh Nga nhờ đặt hàng hộ đã đưa thông tin số điện thoại của Doãn Tuấn và tên của mẹ Quỳnh Nga.

    B.P.L hỏi  Quỳnh Nga nhưng nàng "Cá sấu chúa" đã phủ nhận.
    Quỳnh Nga còn nói dối tên của mẹ mình để phủ nhận mọi chuyện.
    Quỳnh Nga trao đổi nhẹ nhàng với B.P.L.
    Trước đó, chỉ sau đám cưới 1 ngày, Quỳnh Nga đã vướng phải rắc rối khi bị "tố" trả lương bê tráp bèo bọt. Theo đó, một cô gái được cho là nằm trong đội bê tráp của Quỳnh Nga đã lên trang cá nhân “bóng gió” rằng “tiền cát-xê” của mình quá “bèo”. Trong khi đó, nàng "Cá sấu chúa" lại lên tiếng phân trần rằng, gia đình cô không liên quan tới chuyện này và không ăn quỵt của ai nên không cần phải giải thích nhiều.
    Xem video tham khảo:
    Đám cưới hoành tráng của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn
    Dù rằng thực hư mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng, công chúng vẫn đang rất cần một lời giải thích, xác minh từ phía vợ chồng "Cá sấu chúa".
    Hiện tại, cả hai vợ chồng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn vẫn chưa lên tiếng về những lùm xùm liên quan đến mình.

    Ảnh:FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-tuan-bi-to-quyt-tien-quynh-nga-bi-nghi-choi-xau-trong-kinh-doanh-a76377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan