+Aa-
    Zalo

    Đoàn Văn Hậu trở lại tập luyện cùng đột tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã bắt đầu quay trở lại, cùng đội tuyển Việt Nam tập luyện sau chữa trị chấn thương.

    Trong sáng 15/5, sau khi cân nhắc kỹ các báo cáo từ bộ phận y tế, HLV Park Hang-seo đã quyết định để cho Đoàn Văn Hậu vào sân tập luyện khởi động cùng đội tuyển Việt Nam. Đây là buổi tập chiến thuật đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1999 kể từ khi đội tuyển quốc gia hội quân hôm 7/5 vừa qua.

    Dù vẫn chưa thể trở lại tập luyện như bình thường nhưng sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu trong ngày 15/5 vẫn là một tin mừng đối với toàn đội tuyển. Được biết, phần khởi động kéo dài 25 phúc với các bài tập nhẹ nhàng, giúp làm nóng cơ thể. Sau khi kết thúc phần khởi động, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được cho tập riêng.

    doan van hau tro lai tap luyen
    Đoàn Văn Hậu tham gia bài tập khởi động với đội tuyển Việt Nam sáng 15/5. Ảnh: VFF

    Trước đó, hậu vệ đội tuyển Việt Nam đã trải qua 1 tuần luyện tập nhẹ nhàng và thực hiện các bài tập vật lý trị liệu với bác sĩ Choi Ju-young. 

    Theo khuyến cáo của PVF, nơi Văn Hậu chữa trị chấn thương, cầu thủ sinh năm 1999 hiện đang ở kì cuối của quá trình hồi phục và cần phải tuân thủ giai đoạn 3-4 tuần tập luyện thích nghi với cường độ tăng dần trước khi tham gia thi đấu chính thức. Bên cạnh đó, ngay cả khi đã được ra sân, ban huấn luyện cũng cần để ý giới hạn thời gian thi đấu của Văn Hậu.

    Các chuyên gia nhận định, dù đã trở lại tập luyện một phần với đội tuyển Việt Nam nhưng Văn Hậu vẫn khó có thể cùng đội tuyển tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sắp tới tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). 

    Ngoài Văn Hậu, một cầu thủ trẻ khác là Lê Văn Xuân cũng đã quay lại tập luyện cùng các đồng đội. Trong khi đó, Xuân Trường vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ cho đến khi chấn thương khỏi hẳn.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-van-hau-tro-lai-tap-luyen-cung-dot-tuyen-viet-nam-a500704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan