+Aa-
    Zalo

    Đoạn video 16 giây hé lộ cách tổng thống Putin được bảo vệ trước đại dịch Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Công tác bảo vệ Tổng thống Putin trước sự bùng phát của dịch Covid-19 được chính quyền Nga thực hiện 24/24 giờ.

    Công tác bảo vệ Tổng thống Putin trước sự bùng phát của dịch Covid-19 được chính quyền Nga thực hiện 24/24 giờ. 

    Video hé lộ cách ông Putin được bảo vệ nghiêm ngặt trước dịch Covid-19

    [presscloud]16175[/presscloud]

    Tổng thống Nga Vladimir Putin được bảo vệ trước nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 từ những chi tiết nhỏ nhất.

    Mới đây, khi Tổng thống Vladimir Putin tới thăm Nhà thờ Chính của Lực lượng Vũ trang Nga, một khoảnh khắc đặc biệt đã được ghi lại và thu hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng xã hội.

    Trong đoạn video, một người đàn ông mặc vest đen, được cho là thành viên trong đội ngũ an ninh của tổng thống Nga, đã phun chất được cho là nước khử trùng lên tay nắm cửa của chiếc limousine chở ông Putin.

    Hành động trên diễn ra trước khi người đàn ông mở cửa để Tổng thống Putin bước ra ngoài. Quan chức đón Tổng thống Putin sau khi ông ra khỏi xe là Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu.

    Tổng thống Putin tới thăm nhà thờ nhân kỷ niệm 75 năm Chiến thắng phát xít.

    Trước đó, ngày 16/6, cơ quan báo chí Điện Kremlin chia sẻ với hãng tin RIA cho biết, một đường hầm khử trùng đặc biệt đã được lắp đặt trong dinh thự của Tổng thống Nga tại Novo-Ogarevo để phóng chống dịch Covid-19.

    Theo Điện Kremlin lưu ý trước đó, đường hầm đặc biệt này được thiết kế để khử trùng. Mọi người đi qua đường hầm này đều ở trong “màn sương mịn” bao phủ toàn bộ quần áo và các khu vực khác tiếp xúc với cơ thể bằng dung dịch khử trùng. Công trình này do một công ty có trụ sở tại thị trấn Penza phát triển, thiết kế và đảm nhận lắp đặt các thiết bị chuyên dụng.

    Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết, tất cả mọi người làm việc xung quanh Tổng thống đều thực hiện xét nghiệm Covid-19, đây là những biện pháp phòng ngừa cần thiết để nhà lãnh đạo nước Nga có thể tự tin tiếp tục công việc.

    Ông Peskov cũng cho hay, Tổng thống Putin không huỷ bỏ hoàn toàn mà giảm thiểu tối đa những cuộc tiếp xúc trực tiếp, và tất cả đều thực hiện trong sự tuân thủ nghiêm ngặt quy định giãn cách xã hội.

    Ngoài ra, ông Peskov tiết lộ, tất cả mọi thứ cần thiết để bảo vệ Tổng thống Nga Vladimir Putin khỏi Covid-19 đang được thực hiện suốt ngày đêm.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-video-16-giay-he-lo-cach-tong-thong-putin-duoc-bao-ve-truoc-dai-dich-covid-19-a328184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan