+Aa-
    Zalo

    Đoàn xe bọc thép bảo vệ Tổng thống Mỹ Donald Trump dự APEC cần bao nhiêu nhiên liệu?

    • DSPL
    ĐS&PL Hôm 8/11, dàn xe 11 chiếc phục vụ Tổng thống Mỹ Donald Trump và đoàn tùy tùng tham gia APEC đã nạp nhiên liệu tại cây xăng Hòa Khánh, Đà Nẵng.

    Hôm 8/11, dàn xe 11 chiếc phục vụ Tổng thống Mỹ Donald Trump và đoàn tùy tùng tham gia APEC đã nạp nhiên liệu tại cây xăng Hòa Khánh, Đà Nẵng.

    Đoàn xe của Tổng thống Mỹ Donald Trump chiều ngày 8/11 đã dừng lại tại cây xăng Hòa Khánh 8, đường Lê Văn Hiển, Đà Nẵng nạp nhiên liệu. 

    [presscloud]597[/presscloud]

    Chủ cửa hàng cho biết đã được thông báo trước về thời điểm và việc sẽ có đoàn xe phục vụ APEC ghé qua nhưng không biết chính xác là phái đoàn của quốc gia nào. Khi các nhân viên an ninh đi trước dẹp đường và thông báo, anh mới biết đó là đoàn xe sẽ phục vụ Tổng thống Mỹ Donald Trump.

    11 chiếc xe đã đổ 2 loại nhiên liệu là xăng A95 và dầu DO 0,05S, bao gồm 721 lít xăng A95, 39 lít dầu DO 0,05S. Đặc biệt, chiếc Cadillac One The Beast chuyên dụng dành chở tổng thống đã đổ tới 110 lít xăng A95. Trước đó, hình ảnh đoàn siêu xe xuất hiện tại địa bàn thành phố Đà Nẵng đã gây không ít tò mò cho người dân.

    Chiếc siêu xe ngày đầu xuất hiện tại Đà Nẵng - Ảnh: Trí thức trực tuyến

    Thu Phương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-xe-boc-thep-bao-ve-tong-thong-my-donald-trump-du-apec-can-bao-nhieu-nhien-lieu-a208827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan