+Aa-
    Zalo

    Doanh nghiệp tại Đồng Nai mở mô hình cung cấp nguồn vốn miễn phí cho người dân Biên Hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân Biên Hòa, Đồng Nai phấn khởi khi lần đầu tiên có doanh nghiệp mở hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh khởi nghiệp cho các đối tượng như cán bộ về hưu, thanh niên yếu thế, hộ kinh tế nhỏ lẻ.... không lãi suất. Công ty Đầu tư và Hỗ trợ Hải Minh được người dân Biên Hòa, Đồng Nai yêu mến gọi với các tên “Chiến sĩ Biên Hoà” khi chiến đấu với sứ mệnh tất cả vì một Biên Hòa ít lệ.

    Dành nguồn quỹ không lãi suất cho người dân Biên Hòa

    Công ty Đầu tư và Hỗ trợ Hải Minh mở rộng nguồn quỹ hỗ trợ người dân Biên Hòa, Đồng Nai trong quý IV, năm 2023. Đây là kết quả của các cam kết không chỉ từ doanh nghiệp, CEO Hải Minh chia sẻ: "Cam kết hỗ trợ cho thấy Hải Minh đã sát cánh cùng cộng đồng người dân Biên Hòa cùng nhau đảm bảo rằng ngay cả trong những thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay chúng ta vẫn mang lại hy vọng và cơ hội cho những người dân"

    Với nền kinh tế khó khăn hiện nay, kinh doanh không dễ dàng với nhiều người dân. Việc sở hữu cho riêng mình một cần câu kiếm cơm là quá khó khăn khi không phải ai cũng có đủ tài chính và kiến thức để khởi nghiệp. Chữ “khởi nghiệp” vốn là quá to với họ, họ muốn có nguồn vốn khoảng 30.000.000 VNĐ bao gồm trang thiết bị lẫn nguồn vốn vận hành ban đầu. Điển hình như các mô hình bán đồ ăn thức uống mang đi luôn là lựa chọn kinh doanh tốt nhất.

    t1

    Những đối tượng đó lại chưa có được một đơn vị, tổ chức, cộng đồng chuyên trách hỗ trợ cộng đồng tiếp cận nguồn vốn tốt - nguồn vốn KHÔNG LÃI SUẤT. Hải Minh cam kết hỗ trợ 4 đối tượng sau:

    - Người lao động thu nhập dưới 10 triệu đồng

    - Cán bộ hưu trí muốn kinh doanh

    - Hộ kinh doanh cần vốn dưới 30 triệu đồng

    - Các trường hợp khác

    Hải Minh - Hành trình lan tỏa công cụ, kiến thức và hỗ trợ nguồn vốn

    Đồng hành cùng những trường hợp khó khăn tại Biên Hòa, Đồng Nai, Hải Minh không chỉ hỗ trợ nguồn vốn không lãi suất, đội ngũ Hải Minh còn cung cấp công cụ, kiến thức giúp những người được hỗ trợ có thể khởi nghiệp và vận hành mô hình kinh doanh hiệu quả. Có thể kể tới công ty luật An Tâm - một trong những đối tác đồng hành cùng Hải Minh hỗ trợ tư vấn pháp luật cho người dân Biên Hòa, Luật sư Ngô Mai - đại diện công ty Luật An Tâm chia sẻ: "Tôi đánh giá cao việc Hải Minh đặt trọng tâm vào việc hỗ trợ người lao động, đặc biệt là những người khó khăn và có thu nhập thấp. Công ty không chỉ cung cấp nguồn vốn kinh doanh, mà còn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh từ các đối tác đáng tin cậy."

    CEO Hải Minh khẳng định: “Sứ mệnh của chúng tôi là tạo cơ hội kinh doanh an toàn và bền vững cho những hoàn cảnh khó khăn và những người đam mê kinh doanh. Hải Minh không chỉ đơn thuần là một công ty hỗ trợ kinh doanh, mà chúng tôi còn có một sứ mệnh lớn hơn. Chúng tôi cam kết tạo ra một cộng đồng kinh doanh mạnh mẽ, nơi mà những người có ý tưởng và khát vọng có thể tìm thấy sự hỗ trợ, khám phá tiềm năng của mình và phát triển bền vững.”

    t2

    Người dân Biên Hòa mong muốn tiếp cận được nguồn vốn không lãi suất và sự hỗ trợ từ Hải Minh tham khảo ngay quy trình duyệt hồ sơ của Hải Minh với 4 bước sau đây:

    Bước 1: Liên hệ với Hải Minh để chia sẻ ý tưởng hoặc kế hoạch của bạn, liệt kê các trang thiết bị bạn cần cho mô hình kinh doanh

    Bước 2: Đội ngũ chuyên gia của Hải Minh sẽ tiến hành một quá trình thẩm định và xác minh thông tin về thân nhân và địa chỉ cư trú của bạn. Điều này giúp đảm bảo rằng nguồn vốn sẽ được sử dụng đúng mục đích và đến với những người thực sự cần.

    Bước 3: Sau khi thông tin được xác minh, Hải Minh sẽ cung cấp cho mỗi hoàn cảnh bao gồm trang thiết bị người nhận hỗ trợ yêu cầu trong bước thẩm định và một số vốn hỗ trợ để bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình. Cam kết không tính bất kỳ lãi suất nào trên nguồn vốn này.

    t31

    Bước 4: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt hành trình kinh doanh.

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY ĐẦU TƯ & HỖ TRỢ HẢI MINH

    Hotline: 0986102516

    Email: [email protected]

    Website: congtyhaiminh.vn

    Trụ sở: Lô 27 đường N4, khu dân cư Bửu Long, TP.Biên Hòa (đối diện trường song ngữ Lạc Hồng)

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nghiep-tai-dong-nai-mo-mo-hinh-cung-cap-nguon-von-mien-phi-cho-nguoi-dan-bien-hoa-a588878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan