+Aa-
    Zalo

    Doanh nghiệp vượt khó khăn, góp phần kiến thiết quê hương Hòa Bình giàu mạnh

    • DSPL
    ĐS&PL Ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng cùng những dịch vụ tốt nhất, tạo ra những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất để tạo niềm tin cho khách hàng. Công ty Cổ phần Xây dựng Hưng Phát Hòa Bình chọn hướng đi cho mình “lấy chất lượng để xây dựng niềm tin và uy tín”.

    Chúng ta đều đã biết, tỉnh Hòa Bình có vị trí chiến lược rất quan trọng, là cửa ngõ vùng Tây Bắc của Tổ quốc, cầu nối giữa vùng Tây Bắc với Thủ đô Hà Nội và các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ. Là địa phương giàu truyền thống yêu nước và cách mạng, nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hoá đặc sắc của đồng bào các dân tộc, tiêu biểu nhất là dân tộc Mường, với các di sản văn hoá nổi tiếng như Mo Mường, Sử thi Đẻ đất đẻ nước,... nơi có Nhà máy Thủy điện Hòa Bình - một trong những "công trình thế kỷ", biểu tượng của công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hoá đất nước.

    doanh nghiep vuot kho khan gop phan kien thiet que huong hoa binh giau manh 2
    Một công trình đang được thi công bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Hưng Phát Hòa Bình.

    Không chỉ người dân tỉnh Hòa Bình mà nhân dân cả nước cũng hòa chung không khí vui mừng nhận thấy sự đổi thay của quê hương Hòa Bình trong những năm qua. Đạt được thành tựu như ngày hôm nay phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị xây dựng trên địa bàn tỉnh, góp phần làm lên những công trình kiên cố, khang trang, làm “thay da, đổi thịt” cho quê hương từng ngày.

    Trong đó phải kể đến Công ty Cổ phần Xây dựng Hưng Phát Hòa Bình, có địa chỉ tại số 76, tổ 3, Phường Tân Hòa, Thành phố Hoà Bình, Tỉnh Hòa Bình do ông Nguyễn Thanh Tú làm đại diện được thành lập trong lúc lĩnh vực xây dựng đang phát triển.

    Công ty được thành lập vào ngày 17/5/2006, thời điểm mà chỉ sau đó 2 năm là một cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu 'đắt đỏ' năm 2008; dư chấn của nó để lại là vô cùng nặng nề, nhất là đối với những doanh nghiệp vừa “chập chững” bước chân vào lĩnh vực xây dựng, một lĩnh vực cạnh tranh vô cùng khốc liệt; trong khi Công ty Cổ phần Xây dựng Hưng Phát Hòa Bình vừa mới thành lập, vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, chưa có nhiều kinh nghiệm.

    Song với quyết tâm của người đứng đầu cùng tinh thần đoàn kết, cống hiến hết mình cho công ty; đội ngũ cán bộ, công nhân viên công ty với kinh nghiệm thi công hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp góp phần đưa Hưng Phát Hòa Bình lên một tầm cao mới, xứng tầm với tên đặt của Công ty. Hưng Phát Hòa Bình là nơi mà quý khách hàng sẽ yên tâm khi trao gửi niềm tin.

    doanh nghiep vuot kho khan gop phan kien thiet que huong hoa binh giau manh
    Ông Nguyễn Thanh Tú (trái) chỉ đạo thi công tại công trường.

    Ông Nguyễn Thanh Tú tâm niệm: Ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng cùng những dịch vụ tốt nhất, tạo ra những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất để tạo niềm tin cho khách hàng. Công ty Cổ phần Xây dựng Hưng Phát Hòa Bình chọn hướng đi cho mình “lấy chất lượng để xây dựng niềm tin và uy tín”.

    Để có được như ngày hôm nay, bản thân là người đứng đầu doanh nghiệp, ông Nguyễn Thanh Tú không thể nào quên được những thời khắc khó khăn nhất, tưởng chừng không thể đứng vững trên thị trường. Hay mới đây nhất là đại dịch Covid-19 hoành hành; hàng loạt các chính sách giãn cách, cách ly không chỉ khiến người dân lao đao mà còn khiến doanh nghiệp điêu đứng. Công trình bị chậm tiến độ, bệnh dịch tàn phá đến sức khỏe của mọi người trong khi các doanh nghiệp vẫn phải trả lãi ngân hàng…

    Song bằng nỗ lực, quyết tâm cao nhất cùng sự đoàn kết, gắn bó, cống hiện của cán bộ, công nhân viên trong Công ty cùng sự giúp đỡ tận tâm, nhiệt tình của đối tác, bạn bè; Công ty Cổ phần Xây dựng Hưng Phát Hòa Bình đã dần trở thành một cái tên đáng tin cậy, một địa chỉ uy tín mà nhiều khác hàng, đơn vị tìm đến để gửi gắm tâm huyết, niềm tin trên những công trình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nghiep-vuot-kho-khan-gop-phan-kien-thiet-que-huong-hoa-binh-giau-manh-a553953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Doanh nhân Tony Chính và hành trình trao đi giá trị thật

    Doanh nhân Tony Chính và hành trình trao đi giá trị thật

    Với quan điểm làm thật, sống thật, doanh nhân Tony Chính (Nguyễn Bá Chính) đã chọn trở thành nhà Coaching truyền cảm hứng, tạo động lực, giúp người khác đạt được mục tiêu cá nhân và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển nguồn nhân sự hiệu quả.