+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân 9X Nguyễn Lan Phương: Những dấu ấn rực rỡ khởi nguồn từ nhiệt huyết tuổi trẻ!  

    • DSPL
    ĐS&PL 9X Nguyễn Lan Phương không còn là một cái tên quá xa lạ với nhiều người. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào, Lan phương nhận được đông đảo sự quan tâm và gần 200.000 lượt follow trên Facebook. Cô nàng sinh năm 1994 này hiện là Hotgirl có tiếng và là một doanh nhân trẻ sở hữu sự nghiệp rực rỡ được nhiều người ngưỡng mộ.
    2c85027ba8085c560519
    Doanh nhân Nguyễn Lan Phương

     Từ nhỏ, Nguyễn Lan Phương đã luôn khát khao trở thành một nữ doanh nhân thành công. Với nhiệt huyết tuổi trẻ và tư duy sắc bén, bén duyên với kinh doanh khi startup chỉ bằng một spa rất nhỏ, Lan Phương nhanh chóng gặt hái thành công. Sau nhiều năm, hiện nay Thẩm mỹ viện Quốc tế Charmed do nữ doanh nhân Nguyễn Lan Phương điều hành đã trở thành một thương hiệu thẩm mỹ viện có tầm, được nhiều khách hàng tin tưởng.

    2efce6d84dabb9f5e0ba
    Doanh nhân Nguyễn Lan Phương

    Không dừng lại ở đó, với mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn, hoàn hảo hơn đến với mọi người. Hiện nay, Lan Phương còn kinh doanh thêm sản phẩm tăng cường sức khỏe cao cấp đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Chuyên cung cấp những sản phẩm đông trùng hạ thảo cao cấp, chất lượng, Bora Store do cô sáng lập đã gây dựng được niềm tin với người tiêu dùng và khẳng định được thương hiệu trên thị trường.

    82c62f0f857c7122286d
     Doanh nhân Nguyễn Lan Phương

    Luôn tích cực và mang thái độ cống hiến, Lan Phương luôn nỗ lực nâng tầm và chú trọng những giá trị cốt lõi trong kinh doanh. Với Phương, dù là kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào, cô luôn cam kết chất lượng đối với các dịch vụ và sản phẩm mình cung cấp. 

    Ngay cả trong giai đoạn biến động do đại dịch Covid-19, doanh nhân Lan Phương vẫn luôn “tùy cơ ứng biến”, một mặt duy trì các dịch vụ làm đẹp được quan tâm, mặt khác chuyển sang cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và theo dõi, tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản.

    b670b4511f22eb7cb233
     Doanh nhân Nguyễn Lan Phương

    Cùng lúc điều hành và quản lý nhiều mảng kinh doanh khác nhau, song Lan Phương luôn biết cân bằng giữa làm việc và trải nghiệm cuộc sống. Được biết, Phương có đam mê với thể thao, đặc biệt là chơi golf, tập Gym. Cô luôn dành thời gian cố định mỗi ngày cho điều đó.

    1f3768e1c29236cc6f83
     Doanh nhân Nguyễn Lan Phương

    Nói về triết lý kinh doanh, doanh nhân 9x khẳng định điều quan trọng nhất với cô đó là uy tín và nhiệt huyết. Chúc Lan Phương ngày càng thành công và tiến xa hơn nữa trong thời gian tới!

    Mai Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-9x-nguyen-lan-phuong-nhung-dau-an-ruc-ro-khoi-nguon-tu-nhiet-huyet-tuoi-tre-a504000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.