+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân bất động sản Trung Quốc chi 42 tỷ để mua thú cưng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một doanh nhân kinh doanh bất động sản Trung Quốc không tiếc tiền khi chi 2 triệu USD (tương đương 42 tỷ đồng) để mua 1 chú chó lớn tai cụp đến từ Tây Tạng.

    (ĐSPL) - Một doanh nhân kinh doanh bất động sản Trung Quốc không tiếc tiền khi chi 2 triệu USD (tương đương 42 tỷ đồng) để mua 1 chú chó lớn tai cụp đến từ Tây Tạng.

    Tờ Qianjiang Evening News đưa tin, một nhà phát triển bất động sản 56 tuổi, đến từ Thanh Đảo (Trung Quốc) đã trả 12 triệu nhân dân tệ (1,9 triệu USD) để mua 1 chú chó lớn tai cụp, 1 năm tuổi, lông màu vàng trong hội chợ "những thú cưng xa xỉ" được tổ chức hôm thứ 3 tại 1 tỉnh phía đông của Chiết Giang. Theo đó, đây là chú chó đắt nhất được mua từ trước đến nay.

    Doanh nhân bất động sản Trung Quốc chi 42 tỷ để mua thú cưng
    Giống chó ngao Tây Tạng.

    Giống chó lớn tai cụp, lông vàng thường có kích thước lớn, cao 80 cm, nặng 90 kg, đôi khi rất dữ, trông giống như 1 con sư tử. Nó được xem là biểu tượng về sự giàu có của giới "lắm tiền nhiều của" Trung Quốc.

    "Đây là chú chó rất hiếm, giống như loài gấu trúc quý giá ở Trung Quốc. Do đó, chi phí để mua cũng khá cao", doanh nhân giấu tên này chia sẻ.
    Chủ nuôi chú chó cho hay, những thế hệ sau của loài chó này được nuôi để đi săn cùng các bộ lạc ở Trung Á và Tây Tạng bởi chúng rất trung thành.
    Thương Trần (Theo Businessinsider)

    Clip có thể bạn quan tâm: Phóng viên báo Đời sống và Pháp luật bị hành hung đánh đập

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-bat-dong-san-trung-quoc-chi-42-ty-de-mua-thu-cung-a26249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan