Doanh nhân Bến Bế - Thành công bứt phá nhờ kinh doanh mỹ phẩm Magic Skin


Thứ 3, 04/05/2021 | 10:40


Bến Bế - CEO thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin đã chinh phục thành công con đường kin doanh của mình. Bằng tâm huyết, niềm đam mê trong công việc, nữ doanh nhân đã gặt hái n

Bến Bế - CEO thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin đã chinh phục thành công con đường kin doanh của mình. Bằng tâm huyết, niềm đam mê trong công việc, nữ doanh nhân đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ với những sản phẩm chất lượng uy tín và an toàn. 

CEO Magic Skin Bến Bế

CEO Bến Bế được biết tới qua thành công cùng thương hiệu Mỹ phẩm Magic Skin. Ở cái tuổi nhiều người đang loay hoay với những lựa chọn của đời mình, hay tìm kiếm công việc ở hết công ty này doanh nghiệp kia. Thì Bế Thị Bến đã sở hữu những thành tựu khiến nhiều chị em phải nể phục. 

Chắc chắn những ai gặp cô gái Cao Bằng giỏi giang này ở những ngày đầu tiên cho tới hôm nay đều không giấu được sự nể phục, ngưỡng mộ và bất ngờ. Gia đình vốn không khá giả, “mối quan hệ” lại càng không có. Bến Bế luôn tự nhủ phải nỗ lực vươn lên bằng khả năng và sự chăm chỉ của chính mình. 

CEO Magic Skin Bến Bế

Chia sẻ về quyết định kinh doanh Magic Skin, Bến Bế cho biết: “Xuất phát điểm từ một người sử dụng sản phẩm. Tôi nhận thấy ở Magic Skin chất lượng và hiệu quả của dòng sản phẩm uy tín. Nên tôi quyết định kinh doanh dòng sản phẩm này. Với tư cách một người yêu cái đẹp, tôi ngay lập tức bị thu hút với mẫu mã và chất lượng của Magic Skin”. 

Khởi nghiệp với mức vốn nhỏ nhưng được đồng hành cùng sản phẩm chất lượng. Đã đưa Bến Bế từ một bà mẹ bỉm sữa trở thành CEO thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin với khối tài sản lớn và thu nhập ổn định hàng tháng. Cô còn trao cơ hội kinh doanh cho hàng triệu phụ nữ có thể thay đổi cuộc sống và kiếm thêm thu nhập. Đồng thời là thay đổi tư duy kinh doanh và bứt phá khẳng định cuộc sống. 

CEO Magic Skin Bến Bế

Khi hỏi về bí quyết thành công của mình, Bến Bế chia sẻ: “Không có sự thành công nào là tự nhiên đến. Nó phải đến từ bản lĩnh, niềm tin tưởng vào chính bản thân mình. Trong kinh doanh dù bất kể điều gì thì tôi luôn đặt cái “tâm” lên cả. Có tâm thì mới có tầm, và giúp đỡ được hệ thống và nhiều người khác. Sau cùng, khi tôi có thể tự vươn đến cuộc sống tốt đẹp nhất cho mình, tôi càng muốn trao đi giá trị đến thật nhiều người hơn nữa”. 

CEO Magic Skin Bến Bế

Với Bến Bế, hệ thống là nguồn động lực mạnh mẽ để cô chinh phục những điều phi thường. Luôn xem hệ thống là gia đình thứ hai, luôn định vị mình là người thủ lĩnh truyền năng lượng, cảm hứng để dẫn đường cho hệ thống vượt qua mọi thử thách. Bởi vậy, mọi người trong hệ thống đều tin tưởng và xem cô là hình mẫu lý tưởng để học tập và phấn đấu.

CEO Magic Skin Bến Bế

Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới showroom trải rộng khắp cả nước. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, Magic Skin còn là thương hiệu nhận được sự tin tưởng của rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu như: ca sĩ Đan Trường, “Nữ hoàng kim cương” Lý Nhã Kỳ, “chị Tư” - Cẩm Ly, Hoa hậu Jennifer Phạm…

Văn phòng đại diện Magic Skin: 4 - NV4 - 13/ khu đô thị The Manor Central Park/ Nguyễn Xiển/ Đại Kim/ Thanh Xuân/ Hà Nội

Hotline: 0898193333

Hạ Hòa

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-ben-be---thanh-cong-but-pha-nho-kinh-doanh-my-pham-magic-skin-a364570.html