+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Cường Dona qua đời khi đang dự lễ hội sầu riêng

    • DSPL
    ĐS&PL Doanh nhân Cường Dona đột ngột qua đời do bị đột quỵ khi đang tham dự Lễ hội sầu riêng Krông Pắc.

    Ngày 4/9, lãnh đạo huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, doanh nhân Nguyễn Phú Cường (SN 1960, quê Đồng Nai)- Giám đốc Công ty phát triển công nghệ sinh học Dona Techno đã bị đột quỵ khi đang chia sẻ về hiệu quả kinh tế mà sầu riêng mang lại cho nông dân Tây Nguyên sáng 2/9.

    doanh nhan cuong dona qua doi khi dang du le hoi sau rieng dspl
    Doanh nhân Cường Doan (thứ 5 từ trái qua) tại hội nghị Xúc tiến kêu gọi đầu tư và phát triển nông sản, nông nghiệp bền vững huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk 2022. Ảnh: Dân Việt

    Mặc dù được ban tổ chức, mọi người nhanh chóng sơ cấp cứu và chuyển đến Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên nhưng ông đã qua đời lúc 11h30 cùng ngày.

    Được biết, trong chuỗi sự kiện tại Lễ hội sầu riêng Krông Pắc, doanh nhân Nguyễn Phú Cường đã tham dự "Hội nghị xúc tiến kêu gọi đầu tư và phát triển nông sản nông nghiệp bền vững huyện Krông Pắc 2022" với tư cách người xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona- một trong hai giống sầu riêng (Dona và Ri6) được người nông dân ưa chuộng và trồng nhiều. Vì vậy, nhiều người gọi ông Nguyễn Phú Cường với cái tên thân mật là Cường Dona.

    Được biết, doanh nhân Nguyễn Phú Cường đã có một thời gian công tác trong ngành công an, trước khi chuyển sang đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao.

    Không chỉ xây dựng thương hiệu sầu riêng Dona tại Việt Nam, ông còn là người có công đem giống sầu riêng Dona lên Đắk Lắk vào năm 2000.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-cuong-dona-qua-doi-khi-dang-du-le-hoi-sau-rieng-a549872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan