+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Đỗ Hương Ly hội ngộ "mẹ chồng quốc dân" Lan Hương

    • DSPL
    ĐS&PL Tham dự chương trình của VTV với vai trò giám khảo khách mời, doanh nhân Đỗ Hương Ly đã hội ngộ NSND Lan Hương, NSND Trọng Trinh...

    Chọn phong cách thời trang quý cô cổ điển mà thanh lịch, doanh nhân Đỗ Hương Ly vẫn nổi bật trên sân khấu Đường tới Cầu vồng 2021 - lĩnh vực diễn viên. 

    Doanh nhân Đỗ Hương Ly hội ngộ NSND Lan Hương - người nổi tiếng với vai diễn trong phim “Sống chung với mẹ chồng”. Hiện NSND Lan Hương có vai diễn thú vị trong phim đang phát sóng “Thương ngày nắng về”. 

    Doanh nhân Đỗ Hương Ly và NSND Lan Hương trên sân khấu.

    NSND Trọng Trinh - huấn luyện viên của Đường tới Cầu vồng 2021 - trò chuyện cùng doanh nhân, giám khảo khách mời Đỗ Hương Ly. 

    Giám khảo Đỗ Hương Ly và NSND Trọng Trinh tranh thủ chụp hình kỷ niệm trước khi chương trình bắt đầu.

    Cầu vồng là cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ uy tín, danh tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam. Qua các năm, nhiều tài năng trẻ ở các lĩnh vực: diễn viên, người dẫn chương trình, nhà thiết kế thời trang... đã kịp thời được phát hiện, đào tạo và tỏa sáng. 

    Cầu vồng đã trở thành một chương trình đặc sắc, bệ phóng cho các tài năng trẻ. Đường tới Cầu vồng 2021 là một sự quay trở lại đầy ấn tượng nhằm tìm kiếm những diễn viên tài năng trẻ, những gương mặt mới cho các bộ phim truyền hình của VTV.

    Trong vai trò giám khảo khách mời, doanh nhân Đỗ Hương Ly nhắn nhủ các bạn trẻ: “Có bản lĩnh đứng trên sân khấu và có cơ hội đứng trên sân khấu, bạn sẽ toả sáng. Có bản lĩnh đứng trên sự thành công và có cơ hội để thành công, bạn sẽ thành công. Quan trọng bạn có cơ hội đó không, và khi nó tới bạn dám nắm bắt nó hay không?

    Cuộc đời không có điều gì ngẫu nhiên. Mọi việc là trí tuệ và sự nghiêm túc. Biết nắm bắt và quyết liệt trong hành động sẽ dẫn lối bạn trên Đường tới Cầu vồng - con đường giúp bạn toả sáng và thành công”. 

    Doanh nhân Đỗ Hương Ly là Nhà đồng sáng lập kiêm Phó Chủ tịch thường trực điều hành, Trưởng ban Truyền thông mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network. 

    Kể từ ngày 24/11/2021, chị Đỗ Hương Ly cũng chính thức được bổ nhiệm làm Chủ tịch điều hành Chi hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Happy Women TP. Hà Nội.

    Thanh Tú

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-do-huong-ly-hoi-ngo-me-chong-quoc-dan-lan-huong-a526394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.