+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Đỗ Văn Sáu CEO thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco tổ chức tiệc sinh nhật khủng

    • DSPL
    ĐS&PL Doanh nhân Đỗ Văn Sáu - CEO thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco, vô cùng xúc động trước tình cảm mà vợ, con và bạn bè dành cho mình nhân dịp tuổi mới.

    Cái tên Đỗ Văn Sáu không xa lạ gì đối với những doanh nhân – nhà lãnh đạo, đặc biệt là trong giới doanh nghiệp. Đây chính là nam doanh nhân tiên phong, khởi đầu trong lĩnh vực kinh doanh Thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng sự thông minh, khéo léo trong cách giao tiếp, doanh nhân Đỗ Văn Sáu còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp và hôn nhân hạnh phúc với người vợ xinh đẹp Phạm Thị Thảnh.

    Ngày 09 tháng 01 năm 2022, Doanh nhân Đỗ Văn Sáu lại một lần nữa khiến mọi người trầm trồ không ngớt khi mời dàn siêu mẫu đình đám đất Hà Thành tham gia sự kiện nhân dịp đón tuổi mới của mình.  Hứa hẹn đây sẽ là bữa tiệc mừng sinh nhật xa hoa đẳng cấp được tổ chức tại văn phòng Công ty TNHH Liên doanh Sathaco Việt Nam, quy tụ nhiều sao Việt và doanh nhân tham dự.

    2
    3
    Gia đình doanh nhân Đỗ Văn Sáu 
    4
    5
    Anh và người vợ xinh đẹp Phạm Thị Thảnh
    6
    Chân Dung doanh nhân Đỗ Văn Sáu
    7
    8
    9
    10
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-do-van-sau-ceo-thuong-hieu-thiet-bi-ve-sinh-sathaco-to-chuc-tiec-sinh-nhat-khung-a525081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.