Doanh nhân Đỗ Văn Sáu vinh dự phát biểu trong Lễ tổng kết Hội doanh nghiệp huyện Thường Tín năm 2021


Thứ 7, 15/01/2022 | 11:49


Chiều ngày 14/01/2022, Hội Doanh nghiệp huyện Thường Tín long trọng tổ chức Hội nghị, tổng kết công tác Hội Doanh nghiệp năm 2021, triển khai định hướng hội Doanh nghiệp huyện năm 2022.

Dự buổi gặp mặt có ông Kiều Xuân Huy - Phó bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Thường Tín; ông Tạ Hữu Thọ - Phó bí thư thường trực chủ tịch HĐND huyện Thường Tín; ông Ngô Văn Trọng - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Thường Tín; ông Đỗ Văn Sáu - Chủ tịch Công ty TNHH Liên Doanh Sathaco Việt Nam; và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; lãnh đạo huyện; đại diện lãnh đạo các Doanh nghiệp; các doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn huyện Thường Tín…

Xã hội - Doanh nhân Đỗ Văn Sáu vinh dự phát biểu trong Lễ tổng kết Hội doanh nghiệp huyện Thường Tín năm 2021
Ông Đỗ Văn Sáu - Chủ tịch Công ty TNHH Liên Doanh Sathaco Việt Nam

Trước tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp, để thực hiện thắng lợi mục tiêu kép, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 2021 đề ra. Doanh nhân - Chủ tịch Công ty TNHH Liên Doanh Sathaco Việt Nam (ông) Đỗ Văn Sáu đại diện Doanh nghiệp phát biểu trong buổi gặp mặt:

Xã hội - Doanh nhân Đỗ Văn Sáu vinh dự phát biểu trong Lễ tổng kết Hội doanh nghiệp huyện Thường Tín năm 2021 (Hình 2).

Lời đầu tiên xin được gửi đến các đồng chí lãnh đạo huyện Thường Tín, các quý vị đại biểu, cùng toàn thể hội nghị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc!

Thưa các quý vị đại biểu!

Thưa các anh chị hội viên!

Tôi: Đỗ Văn Sáu - Chủ tịch Công ty Liên Doanh Sathaco Việt Nam, chúng tôi là Doanh nghiệp trẻ trong huyện. Địa chỉ tại thôn Hoàng Xá, xã Thống Nhất, huyện Thường Tín, TP Hà Nội.  Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và kinh doanh thiết bị điện nước, thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, thiết bị bếp…

Khách hàng chúng tôi đang tìm kiếm là các Nhà phân phối độc quyền thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco trên toàn quốc!

Trong hai năm qua các doanh nghiệp đã rất khó khăn, đến nay khi dịch bệnh COVID đã và đang diễn biến rất phức tạp trên cả nước, huyện Thường Tín ảnh hưởng vô cùng lớn đến kinh tế, đặc biệt là các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện, vì các biện pháp hạn chế tiếp xúc để phòng và chống dịch.

Chủ trương của Đảng, Nhà Nước, Thành Phố và huyện Thường Tín về phục hồi kinh tế doanh nghiệp, thích ứng linh hoạt, sống chung với dịch. Do đó, vấn đề làm thế nào để đảm bảo sản xuất kinh doanh, phục hồi kinh tế doanh nghiệp trong dịch đang trở thành vấn đề chính hiện nay.

Vì vậy, tôi xin đề xuất một vài ý kiến như sau:

Kính mong các đồng chí lãnh đạo huyện quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện trong việc triển khai các cơ chế, chính sách, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong huyện Thường Tín, sớm phục hồi kinh tế, sản xuất ổn định, phát triển kinh doanh trong năm 2022.

Đề nghị ban chấp hành Hội doanh nghiệp huyện Thường Tín, đứng đầu là các đồng chí trong ban lãnh đạo hội doanh nghiệp, cần quan tâm, giúp đỡ những doanh nghiệp đang khó khăn, thiết lập các kênh thông tin, đẩy mạnh việc giao lưu kết nối, trao đổi kinh doanh kết nối giữa các Doanh nghiệp, trong và ngoài huyện, để các doanh nghiệp huyện Thường Tín chúng ta phát triển hơn.

Đề nghị các anh chị hội viên chúng ta sẵn sàng chia sẻ cho nhau những cách làm hiệu quả, cũng như việc kết nối, giúp đỡ nhau để chúng ta cùng phát triển tốt hơn trong dịch, chúng ta cần mở rộng tấm lòng hơn nữa, các doanh nghiệp lớn ta đào tạo cho những doanh nghiệp nhỏ, yếu hơn để các doanh nghiệp nhỏ có được kinh nhiệm quý từ những doanh nghiệp lớn,“ cho đi để nhận lại nhiều hơn” để các Doanh nghiệp hội viên hỏi kinh nhiệm quý từ doanh nghiệp đi trước và áp dụng vào thực tế cho doanh nghiệp mình.

Trên đây là vài nội dung chia sẻ của bản thân tôi về việc cần để cùng hỗ trợ Doanh nghiệp trong huyện, sớm phục hồi kinh tế, sản xuất và kinh doanh trong dịch.

Trước thềm năm mới xuân Nhâm Dần, một lần nữa xin được gửi lời chúc các đồng chí lãnh đạo huyện Thường Tín, các quý vị đại biểu, cùng các anh chị hội viên luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong năm 2022.

Chúc hội nghị thành công tốt đẹp

Xin trân trọng cảm ơn!

Môt số hình ảnh của buổi lễ:

Xã hội - Doanh nhân Đỗ Văn Sáu vinh dự phát biểu trong Lễ tổng kết Hội doanh nghiệp huyện Thường Tín năm 2021 (Hình 3).
Xã hội - Doanh nhân Đỗ Văn Sáu vinh dự phát biểu trong Lễ tổng kết Hội doanh nghiệp huyện Thường Tín năm 2021 (Hình 4).
Xã hội - Doanh nhân Đỗ Văn Sáu vinh dự phát biểu trong Lễ tổng kết Hội doanh nghiệp huyện Thường Tín năm 2021 (Hình 5).
Xã hội - Doanh nhân Đỗ Văn Sáu vinh dự phát biểu trong Lễ tổng kết Hội doanh nghiệp huyện Thường Tín năm 2021 (Hình 6).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-do-van-sau-vinh-du-phat-bieu-trong-le-tong-ket-hoi-doanh-nghiep-huyen-thuong-tin-nam-2021-a525802.html