+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Đoàn Chuyên chia sẻ “bí quyết vàng” để thành công trong kinh doanh

    • DSPL
    ĐS&PL Ở độ tuổi 25 nhiều bạn trẻ vẫn đang chân ướt chân ráo làm thực tập sinh không lương cho các công ty thì Đoàn Chuyên đã là CEO thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin. Bí quyết gì

    Ở độ tuổi 25 nhiều bạn trẻ vẫn đang chân ướt chân ráo làm thực tập sinh không lương cho các công ty thì Đoàn Chuyên đã là CEO thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin. Bí quyết gì giúp cô gái trẻ tuổi này chạm tới vinh quang sớm như vậy?

    Không có đỉnh cao nào mà bạn không phải bỏ sức để leo lên. Để có được thành công như hôm nay CEO Đoàn Chuyên đã phải trải qua những ngày thử thách với rất nhiều công việc: “Khi tôi mới lên thành phố học đại học. Bạn bè xung quanh ai cũng ra sức tận hưởng cuộc sống tự do, không bị quản lý. Chỉ có một số ít những sinh viên nghèo như tôi phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống”. 

    CEO Magic Skin Đoàn Chuyên

    Thế rồi, cơ hội đến với cô khi chị gái cô bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Magic Skin. Khi đó, Chuyên được giới thiệu vào làm việc tại Spa của chủ tịch Đào Minh Châu. Cơ hội là vậy. Thế nhưng một cô gái quê lạc hậu liệu có làm nổi không? Suy nghĩ ấy cứ đeo bám Chuyên khiến cô chần chừ và sợ hãi. Và rồi khi cô sắp bỏ lỡ cơ hội, trong đầu Chuyên vang lên câu nói của người hàng xóm ngày cô còn nhỏ: “Cái loại nghèo vẫn hoàn nghèo mà thôi!”. Như một tiếng chuông cảnh tỉnh, ngay lập tức Chuyên nhận ra: Nếu không kinh doanh điều đó sẽ thật sự đúng!

    Đoàn Chuyên và chị gái quyết định dồn tâm huyết, bắt tay vào kinh doanh Magic Skin. Bắt đầu với việc làm quen với mạng xã hội và kinh doanh online. May mắn, công việc kinh doanh khá thuận lợi. Chỉ sau một thời gian ngắn cô đã xây dựng được đội nhóm riêng của mình.

    CEO Magic Skin Đoàn Chuyên

    Thế nhưng, kinh doanh vốn chẳng dễ dàng, nhất là với những kẻ chân ướt chân ráo như Chuyên. bản thân Chuyên từng trải qua những ngày không bán được hàng, rồi hệ thống không nghe lời. Nhưng cô luôn tự nhủ: Việc của mình là luôn phải tiến lên! Và cô chọn tham gia tất cả các khóa đào tạo của Chủ tịch Đào Minh Châu để tìm ra lối đi đúng đắn.  

    Đoàn Chuyên miệt mài học hỏi để hoàn thiện bản thân. Khóa học Nữ hoàng sân khấu đã bừng tỉnh cô gái trẻ, mang đến cho cô luồng ánh sáng mới, những kiến thức cô chưa từng biết, những bài học thực tế chưa ai dạy cho cô. Đó là lúc Chuyên nhận ra chân lý: Phải luôn học hỏi không ngừng. Học nhiều hơn nữa!

    CEO Magic Skin Đoàn Chuyên

    Nhờ kinh doanh, Chuyên và chị gái đã báo hiếu bố mẹ bằng một căn nhà được xây bằng chính những đồng tiền cô làm ra. Cô cũng trở thành CEO xuất chúng của Magic Skin, xây dựng và sở hữu đội nhóm với những người phụ nữ xinh đẹp, tài năng, tự chủ tài chính.

    Chuyên luôn mong muốn giúp được nhiều người hơn nữa. Cô năng nổ tổ chức các khóa đào tạo kinh doanh, giúp đỡ hệ thống phát triển kỹ năng và sự nghiệp. Cô đã thay đổi tư duy kinh doanh của hàng trăm người cổ hủ ngoài kia, giúp họ nhận ra giá trị đích thực của bản thân, nâng tầm đội nhóm. 

    Khi nhắc đến bí quyết để thành công, Đoàn Chuyên chia sẻ, đó chính là niềm tin, nỗ lực và tin tưởng bản thân: “Muốn bước một công việc kinh doanh nào đó thì sự kiên trì và nỗ lực là điều đầu tiên phải có. Chỉ khi bạn thật sự kiên trì với mục tiêu ban đầu thì mới có thành công”.

    CEO Magic Skin Đoàn Chuyên

    Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới showroom trải rộng khắp cả nước. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, Magic Skin còn là thương hiệu nhận được sự tin tưởng của rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu như: ca sĩ Đan Trường, “Nữ hoàng kim cương” Lý Nhã Kỳ, “chị Tư” - Cẩm Ly, diễn viên Thu Quỳnh, Hoa hậu Jennifer Phạm…

    Với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm của mỹ phẩm Magic Skin một cách dễ dàng.

    Văn phòng đại diện Magic Skin: 4 - NV4 - 13/ khu đô thị The Manor Central Park/ Nguyễn Xiển/ Đại Kim/ Thanh Xuân/ Hà Nội

    Hotline: 0898193333

    Doãn Tú

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-doan-chuyen-chia-se-bi-quyet-vang-de-thanh-cong-trong-kinh-doanh-a363944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.