+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Hằng Nga Nguyễn xuất hiện ấn tượng tại đêm Gala “The Face Beauty Viet Nam”

    ĐS&PL Mới đây, sự kiện The Face Beauty Việt Nam 2022 chính thức diễn ra với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng ngành làm đẹp. Ý nghĩa của sự kiện được ban tổ chức tuyên bố mạnh mẽ với những mục tiêu vì cộng đồng: nâng cao giá trị ngành làm đẹp và tôn vinh những cá nhân đóng góp cho 'sự nghiệp' chăm sóc sắc đẹp. Qua đó, hứa hẹn sự kiện sẽ diễn ra thường niên vì một ngành nghề không ngừng phát triển và vươn cao. Doanh nhân Hằng Nga Nguyễn - một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp đã tham dự với tư cách khách mời VVIP
    tam9
    Doanh nhân Hằng Nga Nguyễn xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ cùng Hoa Hậu/Ca sĩ Hà Thu

    Đêm Gala được ví như Đại hội của ngành làm đẹp . tôn vinh các gương mặt làm đẹp trên cả nước mang tên The Face Beauty Vietnam 2022 nhằm ghi nhận các cá nhân đã có những đóng góp tiêu biểu góp phần tích cực vào những thành tích xuất sắc cho ngành thẩm mỹ, tôn vinh sắc đẹp Việt.

    hangnga
    Nữ doanh nhân đến với chương trình cùng tâm thế giao lưu, học hỏi, hợp tác cùng phát triển

    Đêm Gala được diễn ra với khoảng gần 2.000 chủ doanh nghiệp ở các lĩnh vực làm đẹp khác nhau tham dự. Bên cạnh đó là sự góp mặt của các Celeb tên tuổi như Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân, Hoa Hậu Trái Đất Việt Nam Hà Thu, Á Hậu, Siêu Mẫu Võ Hoàng Yến cùng các nghệ sĩ khác, cùng đại diện từ các cơ quan lãnh đạo ban ngành.

    hangnga1
    Doanh nhân Hằng Nga Nguyễn trên hàng ghế khách mời VVIP tại sự kiện hoành tráng “The Face Beauty Viet Nam 2022”

    Doanh nhân Hằng Nga Nguyễn được mời đến chương trình với tư cách khách mời VVIP. Hiện cô đang là một trong những tên tuổi hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Doanh nhân Hằng Nga sáng lập và điều hành thương hiệu SPA làm đẹp cho riêng mình, bên cạnh đó cô còn kinh doanh và phân phối các sản phẩm về dưỡng da, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp cho chị em phụ nữ. Với uy tín của mình, Doanh nhân Hằng Nga Nguyễn cùng thương hiệu ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

    hangnga2
    Doanh nhân Hằng Nga Nguyễn xuất hiên trên thảm đỏ cùng Á Hậu/Siêu mẫu Võ Hoàng Yến (Váy xanh đứng giữa)

    Trong những năm qua, lĩnh vực làm đẹp của Việt Nam không ngừng cải tiến và phát triển mạnh mẽ, vươn mình mạnh mẽ trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống. Nhằm tạo sân chơi cho các tài năng, chương trình được tổ chức với sứ mệnh kết nối -giao lưu của các doanh nhân đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Đến với “The Face Beauty Viet Nam” doanh nhân Hằng Nga Nguyễn cũng mang tinh thần kết nối - kiến tạo cùng phát triển, cô mong muốn được giao lưu cùng những doanh nghiệp trong ngành làm đẹp để từ đó học hỏi, chia sẻ, góp phần giúp ngành làm đẹp của Việt Nam ngày càng bền vững hơn.

    hangnga3
    Doanh nhân Hằng Nga Nguyễn xuất hiện cùng ca sĩ Lâm Hùng tại sự kiện

    Với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, chương trình The Face Beauty nói chung và Lễ vinh danh truyền thông và quảng bá thương hiệu làm đẹp Việt Nam và hội nhập quốc tế nói riêng đã mở ra một cơ hội lớn cho ngành thẩm mỹ, là dịp để những “đôi tay vàng” biến hóa hướng tới sự hoàn mỹ, cùng nhau trau dồi, học hỏi, đúc kết tinh hoa, góp phần làm đẹp xã hội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-hang-nga-nguyen-xuat-hien-an-tuong-tai-dem-gala-the-face-beauty-viet-nam-a545824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.