+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Lưu Hải Trung– đồng hành cùng Dự án 1102 phát triển văn hóa Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, doanh nhân Lưu Hải Trung còn là người luôn khao khát gìn giữ những nét đẹp văn hóa dân tộc.

    Ước mơ lớn, nghĩ lớn, làm lớn và từng trải qua rất nhiều những thăng trầm trong sự nghiệp… Tất cả đã tạo cho doanh nhân Lưu Hải Trung- Phó Phòng Kinh Doanh – ICD Lào Cai- Cty cổ phần Vinalines Logistics Việt Nam một bản lĩnh vững vàng để có thể đứng vững trên thị trường kinh doanh không ngừng biến động. Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, anh còn là người luôn khao khát gìn giữ những nét đẹp văn hóa dân tộc.
    Công ty cổ phần Vinalines Logistics Việt Nam là một trong những thành viên của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, ra đời nhằm đáp ứng một cách toàn diện chiến lược phát triển các dịch vụ logistics của công ty mẹ trên phạm vi cả nước và quốc tế. Vượt lên hơn 800 doanh nghiệp trong nước cùng hoạt động trong lĩnh vực này, Vinalines logistics hiện đang là nhà cung cấp các dịch vụ logistics uy tín nhất, an tâm nhất cho khách hàng trong và ngoài nước hiện nay. Vinalines Logistics Việt Nam đang ngày càng mở rộngvới rất nhiều chi nhánh trên cả nước, trong đó có chi nhánh ICD Lào Cai, đây là điểm nhấn quan trọng trong các hoạt động của Công ty tại vùng kinh tế Tây Bắc và biên giới Tây Nam.
    Doanh nhân Lưu Hải Trung- Người luôn khao khát gìn giữ những nét đẹp văn hóa dân tộc
    Nói đến thành công của Vinalines Logistics Việt Nam nói chung và Vinalines Logistics chi nhánh ICD Lào Cai nói riêng, không thể không nhắc đến sự đóng góp quan trọng của anhLưu Hải Trung- Phó Phòng Kinh Doanh – ICD Lào Cai Cty cổ phần Vinalines Logistics.
    Sinh ngày 08/01/1988, với tuổi đời còn khá trẻ, anh là đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ tài năng của đất nước. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường doanh nhân Lưu Hải Trung đã xác định một mục tiêu kiên định: Có thể trở thành một doanh nhân thành đạt và giúp đỡ được thật nhiều người. Anh quan niệm: “Nếu muốn dẫn đầu, thì hãy hành động như thể bạn đang bị bỏ lại phía sau.” Chia sẻ với chúng tôi, anh cũng muốn nhắn nhủ với giới trẻ rằng: “Khi còn trẻ, đừng chỉ mơ ước hãy hành động. Có những đỉnh cao cần được chinh phục, có những hoài bão cần được thực thi bởi sự can đảm. Bạn muốn đứng trên đỉnh cao hay ngước nhìn thành công của người khác?"
    Doanh nhân Lưu Hải Trung- Nếu muốn dẫn đầu, hãy hành động như thể bạn đang bị bỏ lại phía sau
    Là một doanh nhân thành đạt, một người trẻ nhưng anh Lưu Hải Trung luôn giữ trong mình một tình yêu với những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Đồng hành cùng Dự án 1102- Dự án đầu tiên về số hóa làng nghề thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam, anh có những chia sẻ đáng quý : “Đối với 1102 , riêng bản thân tôi nhận thấy đây là một dự án rất có đà để phát triển. Ngày nay, cuộc sống của mọi người cũng không còn khó khăn như trước, đại đa số đều đủ và ít còn thiếu thốn, cho nên nhu cầu về được thưởng thức, được tiếp thu và được cảm nhận văn hóa là một nhu cầu rất thiết yếu” 
    Doanh nhân Lưu Hải Trung cầm trên tay tượng vàng may mắn Quý Linh- Kết tinh văn hóa Việt
    Dự án 1102 - Dự án đầu tiên về số hóa làng nghề thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam, với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ, chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị, các nhà thiết kế tạo mẫu quà tặng thủ công, đặc biệt là sự liên kết của hàng ngàn cơ sở sản xuất cùng các nghệ nhân và thợ giỏi ở mọi miền tổ quốc. Dự án 1102 ra đời với mục tiêu trở thành kênh đặt hàng quà tặng thủ công uy tín nhất trên cả nước.
    Là Đại sứ tiêu biểu đồng hành với Dự án 1102 cũng như Quý Linh, doanh nhân Lưu Hải Trung là đại diện cho người Việt trẻ đang góp phần bảo tồn nét tinh hoa của làng nghề thủ công Việt và mang giá trị dân tộc Việt quảng bá tới bạn bè trong nước và thế giới. Chúng tôi, những con người của Dự án 1102 chúc anh đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Hi vọng Quý Linh sẽ là bảo vật may mắn đồng hành cùng anh trên mọi nẻo đường.
    PV

                                                                                                                      
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-luu-hai-trung-dong-hanh-cung-du-an-1102-phat-trien-van-hoa-viet-a108774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.