+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Ngô Minh Tuấn và khát vọng "kiến tạo thế hệ doanh nhân thành công và hạnh phúc"

    ĐS&PL Là một nhân vật truyền lửa, đào tạo cho hàng ngàn lãnh đạo cấp cao trong các doanh nghiệp, thế nhưng doanh nhân Ngô Minh Tuấn vẫn luôn khát khao kiến tạo nên những thế hệ doanh nhân thành công và hạnh phúc.

    Để doanh nhân thành công, hạnh phúc

    Ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Global, người sáng lập CTCP Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam (Gọi tắt là: Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam) là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng doanh nhân. Ông là người đã “truyền lửa”, huấn luyện và đào tạo cho hàng ngàn lãnh đạo doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.

    Những bài chia sẻ của ông thường được đông đảo các doanh nhân đón nhận, viral khắp mạng xã hội. Là người “truyền lửa” nên ông Ngô Minh Tuấn đã đem hết những kiến thức, kỹ năng mà mình có được, cộng với nhiệt huyết của bản thân đến nay những người đã theo học ông đều trở thành doanh nhân có tiếng, thành công và hạnh phúc.

    44

    Ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Global, người sáng lập CTCP Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam.

    Chia sẻ với PV, ông Ngô Minh Tuấn bộc bạch trong quá trình đi tư vấn, huấn luyện cho các doanh nghiệp, ông nhận thấy phần lớn các doanh nghiệp gặp phải đó là việc loại bỏ nhân sự cũ, điều này đồng nghĩa với việc chủ doanh nghiệp cũng khá lo lắng. Trước thực tế đó, ông Ngô Minh Tuấn suy nghĩ mãi và cuối cùng ông đưa ra giải pháp để sử dụng chính người cũ làm được việc đó chính là phải đào tạo, rèn luyện. Đây cũng là lý do Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam ra đời.

    Theo ông Ngô Minh Tuấn, tại Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam, học viên được rèn luyện theo triết lý Thân – Tâm – Tuệ để trở nên thành công và hạnh phúc.

    “Thân kỷ luật phải hiểu rằng chỉ có rèn luyện mới thành, vì vậy để rèn luyện được thói quen giờ nào việc nấy thì phải theo mô hình quân đội.  Phần trí tuệ, ở đây chúng tôi quan tâm đến trí tuệ khai phóng, học được cái gì phải ứng dụng được cái đó vào thực tiễn. Với những ai khát khao trở thành doanh nhân khi theo học tại trường sẽ được chính những doanh nhân dạy cho họ để làm kinh doanh. Thứ ba, điều tôi hướng đến đó là học viên phải có tâm yêu thương, khi có tâm yêu thương người làm chủ sẽ biết san sẻ với nhân viên, hiểu nhân viên, có thể chung sống hài hòa với nhau và có lòng trắc ẩn giúp đỡ những hoàn cảnh bất hạnh hơn”, ông Ngô Minh Tuấn chia sẻ về môi trường học tập, rèn luyện.

    45

    Học viên được rèn luyện theo triết lý thân – tâm – tuệ.

    Thường xuyên tiếp xúc với doanh nghiệp lớn, nhỏ trong và ngoài nước, ông Ngô Minh Tuấn luôn khát vọng kết nối những thế hệ doanh nhân Việt Nam trong và ngoài nước, muốn nâng tầm doanh nhân Việt trên trường quốc tế.

    Góp phần nâng cao doanh trí Việt

    Thực tế cho thấy, hơn 90% doanh nghiệp khởi nghiệp thất bại trong 3 năm Covid-19. Phần lớn các doanh nghiệp sống sót đều là doanh nghiệp nhỏ và vừa, rất ít các doanh nghiệp lớn.

    Ông Ngô Minh Tuấn phân tích có 3 lý do chính: Một là, nền tảng của doanh nghiệp Việt Nam trước nay đi lên từ nghề (phải đến 99% đi lên từ nghề), họ dùng kỹ năng nghề để điều hành, bất cứ ai không có nghề đến đấy là họ dạy, không làm được thì hỏi họ. Vậy khi đi lên bằng kỹ năng nghề, nguyên tắc phải quản lý theo kiểu vật lý, tức là nhìn thấy họ thì mới quản lý được còn không nhìn thấy không quản lý được. Như vậy, chỉ quản lý ở mô hình rất nhỏ, 20-30 người thì quản lý được.

    Thứ hai, đạt đến ngưỡng quản trị thì làm được doanh nghiệp vừa, tức là quản trị nhân sự, họ dùng hệ thống KPI để quản lý con người thông qua hệ thống báo cáo (Có thể quản lý được khoảng  50-100 người).

    Tầng thứ ba là dùng quản trị bằng tài chính, tức là dùng bản đồ tài chính để điều hành. Như vậy thì quản trị bao nhiêu con người, bao nhiêu Business cũng được nhưng điều này lại ít người làm được.

    Tại sao startup lại bị chết nhiều như vậy sau 3 năm đại dịch Covid-19? câu trả lời là họ hay bàn về công việc, ý tưởng. Còn đối với nhà đầu tư họ sẽ bàn về bản đồ tài chính.

    46

    Có 2 chương trình huấn luyện quản trị kinh doanh.

    Theo ông Ngô Minh Tuấn, để đạt được sứ mệnh và góp phần nâng cao doanh trí Việt, nâng tầm vị thế doanh nhân Việt Nam trên thị trường. Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam có tổ chức 02 chương trình huấn luyện quản trị kinh doanh.

    Đó là chương trình huấn luyện Business One và Chương trình huấn luyện Business Boss.

    Ông Ngô Minh Tuấn mong mỏi tất cả thế hệ doanh nhân Việt đều được tiếp cận đào tạo một cách bài bản trước khi khởi nghiệp, lăn lộn trên thương trường. Bởi, khi đã có kiến thức, kỹ năng cơ bản trong điều hành, quản trị kinh doanh thì người làm kinh doanh mới dễ dàng vượt qua được những khó khăn, chông gai phía trước.

    Chi tiết quý phụ huynh và học sinh vui lòng liên hệ:

    Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam

    Website: www.truongdoanhnhanceovietnam.edu.vn

    Hotline: 0976 77 66 22

    Email: [email protected]

    Youtube: Trường Doanh Nhân CEO Việt Nam Global

    TikTok: Trường-Doanh-Nhân-CEO

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-ngo-minh-tuan-va-khat-vong-kien-tao-the-he-doanh-nhan-thanh-cong-va-hanh-phuc-a571001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thành tích khủng của CEO TikTok Shou Zi Chew

    Thành tích khủng của CEO TikTok Shou Zi Chew

    CEO TikTok Shou Zi Chew đã đạt được những thành tích khủng trong sự nghiệp. Cụ thể, anh đã lấy được bằng thạc sĩ ĐH Harvard và sở hữu khối tài sản 200 triệu USD.