+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng lần đầu tiết lộ chiều cao và cân nặng, khác hẳn trên livestream

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài những lần xuất hiện trên livestream làm "chao đảo" cộng đồng mạng, mọi động thái của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đều được mọi người chú ý.

    Mới đây, trong một livestream giao lưu với khán giả, nữ CEO Đại Nam lần đầu công khai chiều cao và cân nặng thực tế. Bà Phương Hằng cho biết đôi lúc ngỡ ngàng vì không nhận ra bản thân. 

    Nữ doanh nhân 7X cho biết ở ngoài đời thân hình của bà nhỏ bé, cân nặng chỉ từ 51-52 kg, cao 1m58. Thậm chí bản thân bà Nguyễn Phương Hằng còn không nhận ra mình mỗi lần lên sóng giao lưu với mọi người. Bà Hằng chú trọng từ trang phục, trang sức, kiểu makeup, kiểu tóc nên mỗi lần xuất hiện có vẻ bà luôn cho thấy sự trau chuốt.

    doanh nhan nguyen phuong hang lan dau tiet lo chieu cao va can nang khac han tren livestream1
    Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.

    Nữ CEO Đại Nam bày tỏ: "Ở ngoài tôi nhỏ xíu à quý vị ơi, hôm nay tôi mặc cái áo rộng như vậy chứng tỏ tôi ốm đi nhiều đó quý vị. Lên hình thì thì thấy là to, nhưng ở ngoài tôi nhỏ xíu con à chứ không "bự" như những gì mọi người đã thấy tôi qua TikTok hay hình ảnh không có tâm... thật là đau lòng. 

    Có 51, 52 kg thì làm sao mà mập được, tôi cao 1m58 nhưng lên hình ảnh thì "một đống", có khi tôi nhìn không ra tôi nữa. Livestream như này quý vị sẽ nhìn sát được mặt tôi, sẽ thấy được sự gần gũi, ấm áp vô cùng.

    Ai gặp tôi ở ngoài đều biết rồi đó, còn quý vị nào chưa gặp tôi hy vọng sẽ có cơ hội gặp nhau. Một lúc nào đó dịch ổn định có khi tôi đi Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang,... để thăm quý vị".

    doanh nhan nguyen phuong hang lan dau tiet lo chieu cao va can nang khac han tren livestream2
    Chiều cao và cân nặng của nữ doanh nhân khiến nhiều người bất ngờ.

    Trước đây, bà Hằng từng bị người qua đường chụp lén sắc vóc thật ngoài đời. Trong những tấm hình này, người ta đã có cơ hội được chứng kiến một bà Phương Hằng khá khác biệt khi không còn lớp trang điểm đậm đến mức che hết cả đường nét tự nhiên.

    Cư dân mạng cũng từng ngỡ ngàng khi xem qua bức ảnh bà Hằng diện đồ bikini. Qua đó cũng có thể thấy bà chủ Đại Nam trên ảnh tự chụp và ảnh người khác chụp khác biệt như thế nào. Bà Phương Hằng còn không quên lý giải nguyên nhân vì sao bà ép mình phải duy trì nhan sắc như vậy. Lý do là bởi bà biết vị trí của mình cũng như vị thế của chồng.

    doanh nhan nguyen phuong hang lan dau tiet lo chieu cao va can nang khac han tren livestream3
    Trong những tháng vừa qua, bà Phương Hằng trở thành cái tên nổi tiếng trên mạng với những phát ngôn "cực gắt".

    Trước khi kết hôn với ông Dũng "lò vôi", bà Phương Hằng đã trải qua hai đời chồng. Sau khi người chồng đầu tiên mất, bà kết hôn với ông Trần Văn Thìn, có với nhau một người con gái. Đến năm 2008, bà Hằng và ông Thìn ly hôn, quyền nuôi con thuộc về bà Hằng, theo Doanh nghiệp & Tiếp thị. 

    Tuy nhiên, sau khi đường ai nấy đi, ông Thìn liên tục gây khó dễ với vợ cũ trong việc phân chia tài sản. Đặc biệt, ông liên tục giả chữ kí của bà Hằng nhằm chiếm đoạt tài sản, sau đó bị bắt vì bằng chứng phạm tội bị phanh phui.

    Khi kết hôn với ông Huỳnh Uy Dũng, bà Phương Hằng vẫn đang trong quá trình phân chia tài sản với chồng cũ. Bà có bốn người con, trong đó ba người con riêng và một người con chung với ông Dũng. Ngoài ra, ông Dũng cũng có một đời vợ trước. Bà Hằng chia sẻ có nhiều người thù ghét bà. Tuy nhiên, bằng sự mạnh mẽ của mình, bà vẫn đứng vững trên thương trường.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-nguyen-phuong-hang-lan-dau-tiet-lo-chieu-cao-va-can-nang-khac-han-tren-livestream-a518920.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan