+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Gấm xinh đẹp và nổi bật khi “đọ dáng” cùng dàn Hoa hậu Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Khi nhắc đến Hoa hậu, Á hậu thường đi kèm với những gương mặt, vóc dáng đạt chuẩn đáng ghen tị, không phải ai cũng tự tin đứng cạnh các người đẹp mà không lo bị “lép vế” về chiều cao lẫn vẻ đẹp tỏa sáng và thần thái hút hồn. Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Gấm – Giám đốc chuỗi cung cấp mỹ phẩm cao cấp tại Hà Nội tự tin khoe vai trần gợi cảm đọ sắc với các nàng Hoa hậu Việt Nam.

    Loạt hình ảnh của Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Gấm đã gây xôn xao dân mạng khi xuất hiện bên các Hoa hậu, Á hậu với vẻ đẹp vô cùng tự tin. Cùng diện những thiết kế đầm khoe trọn bờ vai trần, nhưng doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Gấm vẫn tự tin tạo dáng cùng các nàng Hoa hậu, Á hậu và còn có những cử chỉ vô cùng gần gũi, thân thiết với các người đẹp này. 

    gam
    gam2
    gam6

    Nhiều dân mạng cũng nhận ra ngay vì đây vốn là một trong những doanh nhân rất có tiếng trong ngành mỹ phẩm làm đẹp và ngành đầu tư tài chính, Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Gấm có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong ngành giả trí Việt Nam như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Huyền My, Á hậu Phương Nga Quán quân Việt Nam Nexttop Model Tuyết Lan, Thủ môn Bùi Tiến Dũng, ca sĩ Tuấn Hưng…

    gam4

    Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Gấm từng được báo chí nhắc tên khi không chỉ là 1 tấm gương vượt khó, đi lên từ bàn tay trắng. Ngoài công việc kinh doanh mỹ phẩm cao cấp, Nguyễn Thị Hồng Gấm còn được biết đến là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng cho các Ngôi sao trong showbiz và các chương trình Hoa Hậu.

    gam3
    gam5

    Mặc dù rất bận rộn với công việc mình đam mê, doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Gấm còn được nhiều người biết đến với vai trò là Nhà đầu tư tài chính xuất sắc trong Team Fund Gold Việt Nam. Fund Gold được hình thành với tầm nhìn là cộng đồng các nhà đầu tư lớn nhất Việt Nam về kết nối đầu tư, đào tạo và huấn luyện nhà đầu tư. Fund Goldmang tới giải Pháp ứng dụng công nghệ AI có khả năng xử lý hàng triệu điểm dữ liệu thị trường, tự động đề xuất các chiến lược đầu tư sinh lời, gia tăng đột phá giá trị tài sản cho nhà đầu tư và quản trị rủi ro. Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Gấm (Nhà đầu) cho biết, việc ra mắt cộng đồng kết nối các nhà đầu tư là điều cần thiết để thay đổi nền tảng tri thức nhà đầu tư, từng bước đưa họ hội nhập vào nền tri thức nhà đầu tư toàn cầu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-nguyen-thi-hong-gam-xinh-dep-va-noi-bat-khi-do-dang-cung-dan-hoa-hau-viet-nam-a532564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.