+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Quảng Ninh chi 2 tỷ mua đồng hồ, điện thoại của ông Đoàn Ngọc Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một doanh nhân ở TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) vừa chi 2 tỷ đồng mua điện thoại và đồng hồ của ông Đoàn Ngọc Hải.

    Một doanh nhân ở TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) vừa chi 2 tỷ đồng mua điện thoại và đồng hồ của ông Đoàn Ngọc Hải. Được biết, sau khi bán được đồng hồ và điện thoại, ông Hải sẽ dùng số tiền này mua nhà hỗ trợ nơi ở cho những người vô gia cư.

    Xác nhận với PV báo Đời sống & Pháp tối ngày 30/12, anh Phát, chủ cửa hàng ở khu vực trung tâm TP.HCM nơi ông Hải gửi bán chiếc điện thoại Vertu và chiếc đồng hồ Patek Philippe siêu sang cho biết, cả hai vật dụng này của ông Hải đã được bán thành công.

    Điện thoại Vertu và đồng hồ siêu sang ông Đoàn Ngọc Hải được bán với giá 2 tỷ đồng

    Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, vào trưa ngày 30/12, một doanh nhân ở TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã cử đại diện đến thanh toán ngay 2 tỷ đồng để mua điện thoại và đồng hồ.

    "Họ không trả giá, không mặc cả, không đắn đo gì hết. Chắc chắn một điều, người doanh nhân này không thiếu gì điện thoại và đồng hồ cao cấp các loại đắt nhất trên thị trường", ông Hải cho biết.

    Cũng theo ông Hải, doanh nhân này mua chiếc điện thoại vì người vô gia cư, vì người nghèo.

    Sau khi bán được đồng hồ và điện thoại, ông Hải đã đi tìm nhà ở khu vực quận 5 cho người vô gia cư. Dự kiến, bước đầu ông sẽ giúp 20 người vô gia cư có chỗ ở.

    Được biết, trước đó ông Đoàn Ngọc Hải được người thân trong gia đình tặng 2 món quà đắt tiền là chiếc điện thoại Vertu và đồng hồ Patek Phillippe siêu sang, trị giá gần 3 tỷ đồng. Sau khi làm đơn xin nghỉ và được lãnh đạo thành phố đồng ý, ông Đoàn Ngọc Hải đã quyết định bán chiếc điện thoại và đồng hồ này với giá 2 tỷ đồng để mua 1 ngôi nhà nhỏ trong hẻm làm nơi tá túc giúp người vô gia cư.

    Ngôi nhà được mua từ tiền bán điện thoại, đồng hồ siêu sang lần này, ông Đoàn Ngọc Hải có dự định để đại diện một ngôi chùa đứng tên nhằm tránh tranh chấp tài sản thừa kế sau này.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-quang-ninh-chi-2-ty-mua-dong-ho-dien-thoai-cua-ong-doan-ngoc-hai-a306590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan