+ Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Thùy Linh: Khát vọng cống hiến và lan tỏa giá trị cho cộng đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong thời đại kinh doanh bùng nổ như hiện nay, cụm từ khởi nghiệp đã trở thành nam châm thu hút số đông. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thành công. Bằng kinh nghiệ

    Trong thời đại kinh doanh bùng nổ như hiện nay, cụm từ khởi nghiệp đã trở thành nam châm thu hút số đông. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thành công. Bằng kinh nghiệm và chiến lược bài bản, doanh nhân Nguyễn Thị thùy Linh đã chinh phục “con đường” này và truyền cảm hứng đến cộng đồng.

    Diamond CEO Thùy Linh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thùy Linh. Cũng giống như bao cô gái khác, Thùy Linh có một cuộc sống bình thường, bình dị và mang bao ước mơ của một cô gái với tấm bằng đại học trên tay.

    Xuất phát điểm của Linh không quá khó khăn như bạn cùng trang lứa. Ngay từ khi đang ngồi trên ghế nhà trường cô đã có được một công việc làm thêm đủ tiền nuôi sống bản thân. Ban đầu Linh chỉ suy nghĩ đơn giản rằng làm việc hết mình để có thu nhập ổn định nuôi sống bản thân và lo cho tương lai sau này

    Thế nhưng mọi chuyện đã khác kể từ khi cô lập gia đình và sinh con. Mọi chi phí đều tăng lên gấp đôi, đồng lương trước kia tưởng đủ hóa ra lại rất thiếu thốn. Có những lúc hai vợ chồng không xoay đủ tiền mua bịch bỉm cho con. Khó khăn ấy đã thôi thúc Linh phải thay đổi.

    Hồi còn sinh viên Linh đã “bén duyên” với mỹ phẩm Magic Skin. Thế nhưng khi ấy suy nghĩ cần ổn định với một công việc làm công ăn lương đã khiến cô gác tạm việc kinh doanh sang một bên. Nhận thấy tiềm năng của Magic Skin, Linh quyết tâm theo đuổi và phát triển kinh doanh hệ thống bán hàng. Mong ước một cuộc sống trong mơ giàu có, hạnh phúc và đạt được mọi thứ mình muốn. Đã giúp cô chiến thắng bản thân vượt lên chính mình. Trở thành phiên bản xinh đẹp, giàu có và thành công mà bất cứ cô gái nào cũng hằng mơ ước.

    Khởi đầu khi kinh doanh mọi thứ không dễ dàng như Linh tưởng. Kinh doanh online, kinh doanh hệ thống là cả một quá trình học hỏi, xây dựng và cống hiến. Khi quyết định làm Linh đã chấp nhận mình phải chạy trên đường đua. Suốt một năm liên tục tham gia các chương trình đào tạo lớn nhỏ để học hỏi cho mình kiến thức, kinh nghiệm.

    “Trên con đường thành công, không có bước chân của kẻ lười biếng” – Diamond CEO Thùy Linh đã dành cả tuổi thanh xuân của mình cho công việc. Với nỗ lực làm liên tục, liên tục, dần dần mọi khó khăn được tháo gỡ, mở ra nhiều cơ hội, nhiều thành công mới.

    Sau 2 năm kinh doanh và từng bước lớn mạnh trên thương trường, Thùy Linh có thể mua sắm những món đồ đắt đỏ, xe hơi, mua nhà và nhiều khoản tiết kiệm lớn nhỏ. Với hệ thống, cô xây dựng và giúp đỡ, tạo điều kiện kiếm thêm thu nhập cho hệ thống hơn 3.000 người. Không chỉ là doanh nhân thành công, Diamond CEO Thùy Linh còn là một thủ lĩnh tâm huyết, vững vàng, một nguồn cảm hứng mạnh mẽ tới những người trẻ. Cô cũng thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo giúp đỡ kinh doanh và xây dựng đội nhóm.

    Thành công không gói gọn trong một công việc tốt, sự giàu có hay thành đạt. Đó đơn giản chỉ là khi những người phụ nữ dám vượt qua khuôn mẫu của xã hội, bứt ra khỏi những giới hạn bó buộc tiềm năng của họ, theo đuổi điều mình thích và làm nên những điều phi thường trong cuộc đời. Diamond CEO Thùy Linh chính là một người như vậy!

    Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới showroom trải rộng khắp cả nước. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, Magic Skin còn là thương hiệu nhận được sự tin tưởng của rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu như: ca sĩ Đan Trường, “Nữ hoàng kim cương” Lý Nhã Kỳ, “chị Tư” - Cẩm Ly, diễn viên Thu Quỳnh, Hoa hậu Jennifer Phạm…

    Với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm của mỹ phẩm Magic Skin một cách dễ dàng.

    Văn phòng đại diện Magic Skin: 4 - NV4 - 13/ khu đô thị The Manor Central Park/ Nguyễn Xiển/ Đại Kim/ Thanh Xuân/ Hà Nội

    Hotline: 0898193333

    Hoa Hồng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-thuy-linh-khat-vong-cong-hien-va-lan-toa-gia-tri-cho-cong-dong-a363834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.