+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Trần Thanh Tịnh đồng hành cùng Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ V (2019 - 2024) và Gala Chào mừng 15 năm thành lập.

    Vừa qua, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ V (2019 - 2024) và Gala Chào mừng 15 năm thành lập.

    Đại hội nhận được sự tham dự của đông đảo lãnh đạo TW và địa phương.

    Đây là sự kiện có quy mô lớn nhất từ khi thành lập hội với sự tham dự của ông Nguyễn Thanh Bình - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương cùng đông đảo lãnh đạo, nguyên lãnh đạo của các Bộ ban ngành, địa phương và hơn 500 đại biểu và hội viên.

    Được UBND TP.HCM cho phép thành lập vào ngày 8-12-2004 theo Quyết định số 6175/QĐ-UB, đến nay Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM đã quy tụ hơn 400 doanh nghiệp quê hương Nghệ An, Hà Tĩnh hoạt động trên nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau đang làm ăn sinh sống tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

    Phát biểu khai mạc Đại hội, ông Phan Đình Tuệ - Phó CT Thường trực Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2015-2018 cho biết: “Đại hội sẽ tổng kết, đánh giá hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ IV (2015-2018) và thảo luận đề ra phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ V (2019-2024); Cũng trong Đại hội lần này sẽ lựa chọn những Hội viên ưu tú có tinh thần trach nhiệm, có kỹ năng, kinh nghiệm tổ chức hoạt động Hội và đặc biệt có sở thích “Vác tù và hàng tổng” để hiệp thương và bầu vào BCH Hội nhiệm kỳ V (2019-2024)”.

    BCH nhiệm kỳ V (2019-2024) Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh.

    Đại hội nhiệm kỳ V (2019-2024), Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại Tp HCM đã bầu ra Ban chấp hành gồm 32 vị và Ban kiểm tra gồm 03 vị. Trong đó, Ban chấp hành đã bầu ra ông Phan Đình Tuệ giữ chức Chủ tịch Hội. Tại đại hội năm nay, Hội đã kết nạp thêm gần 80 hội viên mới.

    Ban tổ chức trao chứng nhận cho doanh nhân Trần Thanh Tịnh – TGĐ Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Vạn Chài.

    Ông Trần Thanh Tịnh được đông đảo cộng đồng biết đến bởi một doanh nhân luôn hết lòng vì công tác thiện nguyện…

    Không chỉ luôn hướng về miền Trung quê hương ruột thịt, doanh nhân Trần Thanh Tịnh còn tìm đến sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn từ nhiều miền quê khác. Nghĩa cử cao đẹp ấy nhận được sự đánh giá cao từ lãnh đạo các cơ quan đoàn thể cũng như sự yêu mến từ những mảnh đời khốn khó. Đấy cũng là lý do tại Đại hội lần này, ông được tín nhiệm bầu vào BCH nhiệm kỳ V (2019-2024) Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh.

    Trong suốt 15 năm xây dựng và phát triển, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM là cầu nối giao thương trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và xúc tiến Đầu tư tại TP. Hồ Chí Minh và quê hương Nghệ An - Hà Tĩnh. Trong đó, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM đã phối hợp với 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh tổ chức thành công nhiều hội nghị xúc tiến và kết gọi đầu tư về quê hương tại TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Hội đã cùng với lãnh đạo của TP. Hồ Chí Minh, các doanh nhân, doanh nghiệp tổ chức các cuộc xúc tiến thương mại và tìm cơ hội đầu tư tại Nghệ An và Hà Tĩnh. Đến nay, đã có nhiều dự án được triển khai có hiệu quả góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh.

    Ngay sau thành công Đại hội đã diễn ra Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM vô cùng hoành tráng và hết sức ý nghĩa, đánh dấu chặng đường 15 năm hình và phát triển, Hội đã khẳng định được vị thế và thương hiệu riêng của công đồng doanh nhân, doanh nghiệp trên đất phương Nam.

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-tran-thanh-tinh-dong-hanh-cung-hoi-doanh-nghiep-nghe-tinh-tai-tp-ho-chi-minh-a295045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan