+ Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Trang Đỗ và hành trình tạo nên chuỗi thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp

    • DSPL
    ĐS&PL Câu chuyện kinh doanh của chị Trang Đỗ - Founder & CEO của hàng loạt villa nghỉ dưỡng tiện nghi, sang chảnh TĐ Place Of Peace chắc chắn sẽ mang lại những góc nhìn ấn tượng, phá vỡ định kiến về hình ảnh người phụ nữ làm kinh doanh. Đồng thời “tiếp lửa” để phái đẹp tự tin chinh phục ước mơ của chính mình.
    anh 1trang

    Chị Trang được biết đến là một người phụ nữ rất bản lĩnh và quyết liệt trong công việc lẫn trong cuộc sống. Trong suốt những năm tháng bén duyên với kinh doanh, nữ doanh nhân đã phải trải qua những khó khăn và thử thách đầy khắc nghiệt. Tuy nhiên chị vẫn lựa chọn bước tiếp và khát khao đến cùng để có được những thành công đáng ngưỡng mộ như hiện tại. 

    anh 2trang

    Trao đổi với phóng viên, chị đã có những chia sẻ đầy ý nghĩa trong công việc và cuộc sống. Với chị, hãy sống và làm việc hết mình thì thành công tự khắc sẽ tìm đến mà thôi!

    Xin chào chị Trang, được biết chị từng có khoảng thời gian dài kinh doanh dịch vụ phòng trà, karaoke, club, spa hay thậm chí là giáo dục. Vậy cơ duyên nào để chị quyết định rẽ hướng và phát triển thương hiệu nghỉ dưỡng mang tên mình?

    Đối với Trang, phụ nữ sẽ không có điểm dừng trên con đường phát triển sự nghiệp của mình. Chỉ khi nào bản thân cảm thấy mệt mỏi hay không còn phù hợp nữa thì mới tạm ngưng để nhìn lại mọi thứ. Quá trình này không phải là dấu chấm hết mà đó sẽ là một bước chuẩn bị vững chắc hơn, tự tin hơn để bắt đầu một hành trình chinh phục mới. Và thời điểm bản thân Trang quyết định dừng công việc kinh doanh cũ để chuyển sang một lĩnh vực mới cũng thế. Trang cảm nhận bản thân mình không còn phù hợp nữa, không còn nhiều năng lượng để duy trì nó. Vì vậy, Trang đã lựa chọn con đường mới chính là phát triển thương hiệu nghỉ dưỡng TĐ Place Of Peace. Với mong muốn mang đến những không gian nghỉ dưỡng yên bình, sang trọng, là nơi để mọi người tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống để thoải mái tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất. 

    anh 3trang

    Giữa muôn vàn thương hiệu nghỉ dưỡng như hiện nay, vậy đâu là điểm khác biệt để TĐ Place Of Peace tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng, thưa chị?

    Hiện tại, Trang đang sở hữu 5 villa cao cấp tại Đà Lạt, Quảng Ninh, Sóc Sơn, Hòa Bình, Đại Lải. Trong đó, đã có 4 villa chính thức đi vào hoạt động và 1 villa đang trong quá trình thi công. Thật hạnh phúc khi tất cả những “đứa con tinh thần” này của Trang đều được khách hàng đón nhận và đánh giá rất cao. Đó là sự thành công rất lớn của một người làm kinh doanh. 

    anh 4trang

    Mỗi dự án đều được thiết kế theo những phong cách khác nhau, có villa mang đậm nét kiến trúc Bắc Mỹ nhưng lại có villa lại mang xu hướng kiến trúc Indochine (Đông Phương) - Phong cách này vừa có nét hoài cổ truyền thống đậm chất Á Đông, vừa có nét lãng mạn hiện đại của Pháp. 

    Trang và ekip của mình đã dành trọn tâm huyết để mang đến những trải nghiệm tốt nhất, phù hợp nhất với từng nhu cầu khách hàng. Luôn cố gắng hoàn thiện và trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày, cái gì cần khắc phục thì Trang sẽ tìm cách khắc phục ngay, cái gì tốt thì mình mới giữ lại. 

    anh 5trang

    Bên cạnh đó, Trang Đỗ có gout thời trang mạnh mẽ, ấn tượng được giới trẻ yêu thích.

    Để có được thành công như hiện tại, ắt hẳn chị cũng đã trải qua không ít khó khăn. Vậy đâu là động lực mạnh mẽ nhất để chị bản lĩnh can trường tiến lên? 

    Người ta từng nói “lửa thử vàng, gian nan thử sức, áp lực tạo ra kim cương”, Trang luôn lấy thử thách làm phép thử và cũng là cơ hội để mài giũa nên phiên bản tốt nhất cho bản thân. Và động lực lớn nhất để Trang vượt qua tất cả chính là con của mình. Vừa đóng vai trò là một người mẹ, đồng thời là một người bố nên bản thân phải thật mạnh mẽ để có được một chỗ dựa vững chắc nhất về mặt vật chất lẫn tinh thần cho con. 

    Trong kinh doanh không phải lúc nào cũng 1 + 1 = 2 mà đôi khi cần phải có sự tùy biến và một chút mạo hiểm để đón đầu những cơ hội mới. Trang không chỉ nỗ lực để tạo ra một cuộc sống tốt hơn cho bản thân, gia đình mà còn cho cả những người cộng sự đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Trang trên chặng đường đã, đang và sẽ đi. 

    Với công việc kinh doanh bận rộn như hiện tại, bí quyết nào để chị cân bằng giữa công việc và cuộc sống?

    Trang là một người rất biết cách yêu bản thân, chính vì vậy mình luôn cố gắng dung hòa cả hai. Mỗi ngày, Trang đều dành thời gian để tham gia các hoạt động thể dục thể thao như đánh golf, tập yoga, cuối tuần thì gặp gỡ hội bạn thân chẳng hạn. Dù có bận đến đâu. Trang cũng không bao giờ cho phép bản thân “lười vận động” cả. 

    Khi chúng ta biết cách quản lý thời gian, biết cách ưu tiên những công việc quan trọng để giải quyết trước thì chắc chắn mỗi ngày trôi qua đều là một ngày tuyệt vời với những đầu mục công việc được giải quyết hoàn hảo. 

    anh 6trang

    Nếu một ai đó chưa may mắn có được một công việc, một cuộc sống hạnh phúc, chị sẽ khuyên họ như thế nào để họ tự tin vui sống và theo đuổi những đam mê của mình?

    Đối với Trang, hạnh phúc không phải là đích đến mà là hành trình chúng ta đang đi. Thực sự, thành công của một người làm kinh doanh không chỉ được đo đếm bởi những con số về kết quả kinh doanh mà còn là ở giá trị họ mang lại tới gia đình, cộng đồng và xã hội. Do vậy, nếu bạn chưa có được những gì mình muốn ngay thời điểm này, hãy tiếp tục vững tâm và cố gắng học hỏi, thành công sẽ đến với bạn khi “lượng” được tích lũy đủ. 

    Cảm ơn chị Trang Đỗ đã dành thời gian quý báu để chia sẻ. Chúc chị mãi xinh đẹp và thành công! 

    Hà Trần – Duyên Mỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-trang-do-va-hanh-trinh-tao-nen-chuoi-thuong-hieu-nghi-duong-dang-cap-a559585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Linh Lê - hành trình dài trên con đường trở thành nữ doanh nhân thành công

    Linh Lê - hành trình dài trên con đường trở thành nữ doanh nhân thành công

    Những ngày gần đây, Thượng phẩm NMN Collagen 30000 đang là sản phẩm gây chấn động giới làm đẹp với buổi lễ ra mắt vào ngày 16/11/2022 cực kỳ hoành tráng và quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng. Mấy ai biết được rằng, đứng sau một sản phẩm “vàng” chính là nữ doanh nhân Linh Lê - đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu Lynh Luxury nổi tiếng.

    Người đẹp Diễm Giang và hành trình làm nên kỳ tích Hoa hậu Doanh nhân Hoà bình Thế Giới tại Bangkok

    Người đẹp Diễm Giang và hành trình làm nên kỳ tích Hoa hậu Doanh nhân Hoà bình Thế Giới tại Bangkok

    Đích đến cuối cùng của các cuộc thi nhan sắc chính là tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, đức hạnh, tài năng của người phụ nữ. Thế nhưng để chinh phục được vị trí cao nhất của cuộc thi danh giá ấy không phải là điều dễ dàng. Và hoa hậu Diễm Giang đã tạo nên kỳ tích đáng ngưỡng mộ tại hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới tại Bangkok.