+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Võ Văn Pháp - CTHĐQT BBB Group - sứ mệnh của tôi là lan tỏa giá trị cho cộng đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Nhằm kết nối kinh doanh, xúc tiến thương mại, phát triển nông nghiệp vì cộng đồng, công ty CP Đầu Tư Phát Triển TM Tài Chính Quốc Tế BBB (gọi tắt BBB Group) đã chính thức ra mắt chi nhánh mới tại TP Cần Thơ vào ngày 6/3 vừa qua. Doanh nhân Võ Văn Pháp - chủ tịch HĐQT công ty cũng đã có buổi gặp gỡ Ban Lãnh Đạo, đối tác và khách mời tại khu vực Miền Tây Nam Bộ.

    Với thế mạnh về đầu tư kinh doanh và có năng lực tài chính, sự có mặt của Tập Đoàn BBB Group tại khu vực này nhằm đáp ứng các nhu cầu thiết yếu như hỗ trợ phát triển dịch vụ sản xuất kinh doanh, BĐS, Du lịch và nông nghiệp thành một điểm sáng thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước. Ngoài ra BBB Group còn giúp doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn vướng mắc khi nguồn vốn kinh doanh thiếu thốn hoặc đang cần để tái đầu tư. Tại sự kiện ra mắt chi nhánh Tập Đoàn BBB Group và buổi lễ xúc tiến thương mại vì cộng đồng, CEO của Tập đoàn - anh Võ Văn Pháp cũng cho biết: “Do tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài suốt hơn 2 năm qua đã khiến sự phát triển của các doanh nghiệp bị suy thoái trầm trọng, đặc biệt thị trường Miền Tây với thế mạnh về nông nghiệp cũng không thể thoát cảnh bị ảnh hưởng liên đới. Vì thế bản thân tôi cũng như các cổ đông luôn mong muốn duy trì hoạt động của các doanh nghiệp bằng hình thức kêu gọi góp vốn đầu tư, từ đó xây dựng nên hệ sinh thái kinh doanh và tìm kiếm lợi nhuận lành mạnh. Đây cũng chính là thế mạnh mà BBB Group đang có”.

    anh 1 10

    Nổi tiếng là một doanh nhân trẻ nhưng sở hữu tầm nhìn chiến lược và luôn biết cách biến hóa khôn lường, doanh nhân Võ Văn Pháp càng khiến nhiều người ngã mũ thán phục khi biết rằng xuất thân của anh cũng không phải thuộc dạng trâm anh thế phiệt hay gia đình giàu có, mà mọi thứ hiện tại của anh đều xuất phát từ hai bàn tay trắng làm nên. Và không phải ngẫu nhiên khi mọi người biết đến một doanh nhân Võ Văn Pháp không ngừng làm mới bản thân trên thị trường đầu tư tài chính cũng như những dự án kinh doanh nhiều khởi sắc. Phía sau những thành công đó là một khối óc với tầm nhìn chiến lược, tư duy phân tích sát thực tế và một tinh thần lao động miệt mài trên đỉnh vinh quang mang tên: BBB Group do anh tạo nên.

    anh 2 10

    Chia sẻ lý do vì sao từ một người kinh doanh rất nhiều lĩnh vực trước đó lại lấn sân sang mãng đầu tư tài chính, anh Pháp không ngại cho biết thêm: 

    “Quả thật trước đây tôi từng kinh doanh qua nhiều lĩnh vực như du lịch,  chăm sóc sắc đẹp, cho đến nghệ thuật, rồi xuất khẩu nguồn lao động sang nước ngoài. Chính bước đệm trong những lần đi Dubai, Nhật, Mỹ, Đài Loan, Mailaisia… đã mang đến cho tôi nhiều mối quan hệ khác nhau. Đã trải qua nhiều giai đoạn thử thách, thăng trầm trong hoạt động kinh doanh nên tôi có cái nhìn sâu rộng hơn về những khó khăn và thuận lợi của một doanh nghiệp gặp phải, cùng với thời điểm dịch bệnh COVID-19 bùng nổ trên khắp thế giới đã thúc đẩy tôi nghiên cứu về “nguồn năng lượng cần tái tạo” khi khó khăn đi qua, đó chính là những gì tôi đã và đang làm của hiện tại”.

    anh 3 8

    Doanh nhân Võ Văn Pháp cũng chưa bao giờ chấp nhận sự dừng lại hay dễ dàng đón nhận những thứ được sắp đặt sẵn, mà ngược lại, anh luôn quan sát để bắt kịp với xu hướng thời đại và nhìn ra được những cách biệt lớn giữa thị trường kinh doanh của thế giới và Việt Nam. Điều đó đã thôi thúc anh không ngừng tìm tòi nghiên cứu và gắn kết mọi người lại với nhau bằng cách tạo ra những dự án, mô hình kinh doanh hấp dẫn. Để làm được điều đó anh phải xây dựng được cho mình một thương hiệu cá nhân uy tín, vững chắc để không chỉ khẳng định được bản thân trên trường quốc tế mà còn là sự tôn trọng của mọi người dành cho mình, là sự đánh giá cao của giới chuyên môn và quan trọng nhất chính là những cộng sự đã và đang cùng anh phát triển tập đoàn BBB Group ngày một lớn mạnh.

    anh 4 5

    “Nắm giữ vị trí thuyền trưởng của BBB Group thật sự cũng đem đến cho tôi nhiều áp lực và đôi lúc cũng “gồng mình” để hoàn thành nhiệm vụ đặt ra. Thẳng thắn mà nói thì trong suốt thời gian qua tôi chưa có được một ngày nghĩ ngơi thật sự, nhưng tôi cũng hiểu đó chính là sứ mệnh mà mình đang lãnh đạo. Mặc dù càng ngày tôi càng bận rộn với các dự án khắp các tỉnh thành Việt Nam nhưng tôi lại thấy mình rất tự hào và vô cùng hạnh phúc. Bởi cuộc đời hạnh phúc nhất là được quyền tự do làm điều mình thích, và quan trọng việc ấy cũng đem đến hạnh phúc cho nhiều người”. Anh Pháp nói thêm.

    anh 5 1

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-vo-van-phap-cthdqt-bbb-group-su-menh-cua-toi-la-lan-toa-gia-tri-cho-cong-dong-a530572.html
    Sân chơi mới của các doanh nhân kinh doanh hệ thống 

    Sân chơi mới của các doanh nhân kinh doanh hệ thống 

    Trước tình hình dịch bệnh covid19 vẫn còn diễn biến phức tạp, cơ hội nào cho kinh doanh truyền thống với nhiều vấn đề tồn đọng từ cơ sở, mặt bằng, nhân viên, mặt hàng tiêu thụ… mà hạn chế rủi ro nhất? Từ thực tiễn này, nhiều doanh nghiệp đã chuyển đổi mô hình kinh doanh từ truyền thống sang các nền tảng thương mại điện tử, kinh doanh online theo hệ thống quy trình vận hành kiểu mới. 

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sân chơi mới của các doanh nhân kinh doanh hệ thống 

    Sân chơi mới của các doanh nhân kinh doanh hệ thống 

    Trước tình hình dịch bệnh covid19 vẫn còn diễn biến phức tạp, cơ hội nào cho kinh doanh truyền thống với nhiều vấn đề tồn đọng từ cơ sở, mặt bằng, nhân viên, mặt hàng tiêu thụ… mà hạn chế rủi ro nhất? Từ thực tiễn này, nhiều doanh nghiệp đã chuyển đổi mô hình kinh doanh từ truyền thống sang các nền tảng thương mại điện tử, kinh doanh online theo hệ thống quy trình vận hành kiểu mới. 

    Nữ doanh nhân đất cảng Lưu Ngọc Trâm xinh đẹp và tài giỏi

    Nữ doanh nhân đất cảng Lưu Ngọc Trâm xinh đẹp và tài giỏi

    Lưu Ngọc Trâm là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực bảo hiểm. Cô nổi tiếng là người có cá tính mạnh mẽ, xinh đẹp, tài năng và có tấm lòng nhân ái. Hiện tại, cô chính là người đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ từ câu chuyện tự lực đi lên từ hai bàn tay trắng để đạt được được thành công như bản thân mong muốn.