+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Vũ Thị Nam đạt TOP 15 Hoa hậu doanh nhân Việt Nam: Trí tuệ, tài năng và bản lĩnh

    • DSPL
    ĐS&PL Vẻ ngoài cá tính, nụ cười thân thiện thu hút mọi ánh nhìn là những gì mà chúng ta thấy được ngay từ lần gặp đầu tiên với doanh nhân Vũ Thị Nam Phương.

    Hiện cô đang là một Kiến trúc sư, kiêm Tổng giám đốc điều hành Công Ty TNHH Kiến Trúc Vạn An - một thương hiệu có tên tuổi trong ngành kiến trúc tại Đà Lạt, Lâm Đồng. 

    Kiến trúc sư Nam Phương cũng chính là top 15 Hoa hậu Doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam năm 2021 được tổ chức tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.

    Có lẽ vì được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kiến trúc, ngay từ nhỏ nữ doanh nhân Nam Phương đã thể hiện niềm đam mê của mình với kiến trúc, hội họa. Lớn lên, cô càng nuôi dưỡng ước mơ đó và quyết tâm thực hiện ước mơ, cô đỗ vào trường ĐH Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh. Sau khi tốt nghiệp ra trường cô làm công việc nhà nước thế nhưng niềm đam mê về Kiến trúc luôn trỗi dậy trong cô nên đã quyết tâm cùng với những người cộng sự thành lập nên Công ty TNHH Kiến Trúc Vạn An – Thiết kế nhà và biệt thự Đà Lạt, thành công và những thách thức cũng khởi nguồn từ đó.

    Khởi đầu bao giờ cũng có những khó khăn, thử thách nhưng may mắn hơn những bạn trẻ khởi nghiệp khác, Phương luôn nhận được sự ủng hộ, đồng hành cùng gia đình đặc biệt là bố của mình. Cộng thêm tài năng vốn có, kinh nghiệm học hỏi, nhiệt huyết và đầy trí tuệ của bản thân nên công ty Kiến Trúc Vạn An của cô ngày một hiện đại và phát triển hơn.

    https://f5-zpcloud.zdn.vn/6781457878640859858/20ef95ef0546cf189657.jpg

    Ngoài tài năng, thành đạt mà mọi người biết đến, thì cái tên Nam Phương với gương mặt góc cạnh, dáng người chuẩn cân đối, luôn tạo ấn tượng trước mắt mọi người là điều mà ai cũng cảm nhận được khi tiếp xúc với cô. Cũng vì lẽ đó mà cô đã đăng kí tham gia cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam năm 2021” và đã đạt top 15 với sự ấn tượng tốt trong lòng khán giả và những người hâm mộ. 

    https://f5-zpcloud.zdn.vn/8102802001148332005/7914947ef1d73b8962c6.jpg

    Khi làm việc, Nam Phương được biết đến là một người bản lĩnh, tự tin và nỗ lực hết mình. Còn trên sân khấu, sắc đẹp của cô thật sự khiến người khác phải ngưỡng mộ vì “tài sắc vẹn toàn” này.  Khi được hỏi về cuộc thi này, Vũ Thị Nam Phương chia sẻ: “Mình tham gia cuộc thi này không chỉ tôn vinh nhan sắc, tài năng, trí tuệ và tấm lòng nhân ái của những người phụ nữ Việt hiện đại mà còn mở ra nhiều cơ hội trong hợp tác, kinh doanh với nhiều đối tác doanh nghiệp. Và mình nhận ra rằng đây là một sân chơi vô cùng thú vị và bổ ích cho mọi người và cho chính Nam Phương”. 

    Xuyên suốt cuộc thi, doanh nhân Vũ Thị Nam Phương luôn nỗ lực hết mình, chăm chỉ luyện tập chăm sóc hình thể mỗi ngày. Cô tâm sự bản thân là người yêu cái đẹp, luôn hướng tới cái đẹp nên rất khắt khe trong việc giữ dáng. Trong cuộc thi này, Nam Phương đã gây ấn tượng nhờ trái tim nhân hậu và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người, có lẽ cô đã đăng quang trong lòng của khán giả. 

    Thông minh, xinh đẹp và thành công như thế nhưng nữ doanh nhân Nam Phương được mọi người nhận xét là một người đôn hậu, vui vẻ, luôn đặt cái tâm trong tất cả công việc. Chính vì thế mà cô luôn nhận được sự ngưỡng mộ, trân quý từ mọi người.

    Bận rộn với công việc là thế nhưng Nam Phương không ngừng trau dồi kĩ năng và kinh nghiệm. Cô đã tiếp tục học lên Thạc sĩ và Cao học, tiếp tục hành trình học và phát triển bản thân. 

    Thời gian rảnh rỗi cô thường chăm sóc cây cối, nuôi mèo và đặc biệt luôn giữ thói quen thể dục thể thao thường xuyên. Nhờ vậy, cô gái giữ được vóc dáng cân đối cũng như sức khỏe tốt.

    Chúc nữ doanh nhân Vũ Thị Nam Phương sẽ luôn giữ vững phong độ này và ngày càng phát triển, thành công hơn nữa vì sự nỗ lực của cô hoàn toàn xứng đáng với điều ấy.

    Thu Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-vu-thi-nam-phuong-dat-top-15-hoa-hau-doanh-nhan-viet-nam-tri-tue-tai-nang-va-ban-linh-a524876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.