+Aa-
    Zalo

    "Độc chiêu" giúp Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh có thân hình đồng hồ cát

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh đã trải qua một quá trình luyện tập cực kỳ đáng nể để có được vòng eo con kiến và những đường cong đáng ngưỡng mộ.

    Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh đã trải qua một quá trình luyện tập cực kỳ đáng nể để có được vòng eo con kiến và những đường cong đáng ngưỡng mộ.

    Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh sở hữu thân hình nóng bỏng với đường cong cơ thể hình chữ S cùng vòng eo thon nhỏ.

    Chính nhờ ngoại hình chữ S nóng bỏng với số đo hiện tại là 90-58-94 này mà Phương Khánh đã giành huy chương bạc nhóm vòng thi bikini tại Miss Earth 2018.

    Để có vòng eo con kiến cùng thân hình đồng hồ cát như Phương Khánh không hề đơn giản một chút nào. Phương Khánh tiết lộ, từ năm 16 tuổi cô đã quấn eo không bỏ môt ngày nào. Ban ngày, Phương Khánh quấn bụng bằng quấn chun, nhưng ban đêm cô dùng quấn có nẹp bằng sắt để định hình.

    Cách này giúp vòng eo của cô nhỏ, có đường cong chữ S rõ ràng và mỡ dồn xuống để vòng 3 được nảy nở hơn. Nhờ đó mà Phương Khánh có được cơ thể eo nhỏ con kiến, đường cong đẹp và lưng thẳng.

    Đây thực sự là nỗ lực cực kỳ lớn của Phương Khánh, đòi hỏi ý chí mạnh mẽ của cô. Phương Khánh nói: “Nếu muốn bản thân mình đẹp thì phải tự thử thách chính mình và phải biết yêu cả nỗi đau để bản thân được đẹp hơn”. 

    Phương Khánh tập gym từ khi còn nhỏ. Trong nhiều năm, cô tập thể dục đều đặn không nghỉ, mỗi tuần cô tập 4 buổi tập tạ và 3 buổi Cardio. Cũng có những buổi sáng không có thời gian tập gym, Phương Khánh chọn cách đi bộ đi học để có thể “2 in 1” vừa đi học vừa tập thể dục.
    Mỗi ngày cô đều ăn ngủ vô cùng khoa học. Sống ở Singapore nhưng Phương Khánh không ăn tiệm, cô chọn cách tự nấu nướng để đảm bảo bữa ăn khoa học và lành mạnh. 
    Mỗi sáng, Phương Khánh dậy từ 6h sáng, cô dành 10 phút thiền định để tâm được thư giãn, sau đó tập gym hoặc đi bộ.
    Hàng ngày, cô ăn nhiều vào buổi sáng, buổi tối nhất định không ăn. Chế độ ăn của Phương Khánh nhiều rau xanh, khoai lang, nhiều thịt bò, ức gà…, cô hạn chế tối đa các loại tinh bột và đồ ngọt.
    Nhờ quá trình tập luyện bền bỉ, Phương Khánh luôn giữ được vòng eo 56, người cô không có mỡ thừa. Tuy nhiên, khi tham gia Hoa hậu Trái Đất, Phương Khánh tập tăng cơ để có cơ thể săn chắc, khỏe mạnh hơn nên cô tự “nới” eo mình lên thành 58cm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-chieu-giup-hoa-hau-trai-dat-2018-phuong-khanh-co-than-hinh-dong-ho-cat-a250048.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan