+Aa-
    Zalo

    Độc chiêu qua mặt cảnh sát có "một không hai" của "siêu trộm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Để tránh bị phát hiện, tôi đi hớt tóc và đốt quần áo mặc khi gây án", nghi phạm trộm xe máy khai tại cơ quan điều tra.

    Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang tạm giữ Phạm Văn Trường Hận (33 tuổi, ngụ xã Phạm Văn Hai) để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

    doc chieu qua mat canh sat co mot khong hai cua sieu trom
    Hận bị Công an Bình Chánh bắt sau khi trộm hai xe máy - Ảnh: Plo.vn

    Hận khai rạng sáng 8/2, nghi phạm chạy xe đến khu nhà trọ ở xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, dùng kìm cắt cửa và lấy đi 2 chiếc xe máy.

    Nghi phạm sau đó đem một chiếc đi bán với giá 5 triệu đồng, chiếc còn lại gửi tại nhà một người bạn.

    "Để tránh bị phát hiện, tôi đi hớt tóc và đốt quần áo mặc khi gây án", nghi phạm khai tại cơ quan điều tra.

    Trước đó, Công an xã Lê Minh Xuân (huyện Bình Chánh) tiếp nhận tin trình báo của người dân về việc bị kẻ trộm đột nhập một khu nhà trọ ở ấp 6 (xã Lê Minh Xuân) lấy đi hai xe máy vào rạng sáng 8/2.

    Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Bình Chánh sau đó đã khẩn trương phối hợp với Công an xã Lê Minh Xuân điều tra truy xét, xác định Hận là người nghi vấn nên tiến hành mời làm việc.

    Như đã đưa tin, chị N.Y.N (20 tuổi, quê Trà Vinh) và ông V.V.T (41 tuổi, quê Tiền Giang) là nạn nhân của vụ trộm cho biết, sáng sớm 8/2, chị N. cùng ông T. nhận tin báo của chủ nhà trọ bị trộm lấy mất xe.

    Khi xem lại camera an ninh, khoảng 2h sáng cùng ngày, phát hiện có người nam đột nhập vào khu nhà trọ, dắt xe máy ông T. ra ngoài. Khoảng một giờ sau kẻ trộm tiếp tục đi vào khu trọ lấy trộm xe máy chị N. dẫn đi.

    Qua kiểm tra, các nạn nhân phát hiện cửa cổng ra vào khu trọ bị trộm cắt khoen cửa. Tại cổng ra vào người dân phát hiện một đôi dép, cách đó 50 mét tiếp tục phát hiện một kìm cộng lực nghi của kẻ trộm để lại.

    Chị N. cho biết chị cùng một người bạn từ quê lên TP.HCM để thăm mẹ thì bị trộm lấy mất xe. Chiếc xe trên chị N. mua trả góp với giá 19 triệu đồng hơn 2 tháng. Còn ông T. cho hay, chiếc xe máy của ông bị trộm lấy mất là chiếc xe ông dùng để chạy xe ôm công nghệ kiếm tiền nuôi gia đình.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-chieu-qua-mat-canh-sat-co-mot-khong-hai-cua-sieu-trom-a528124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan