+Aa-
    Zalo

    Độc đáo bộ lịch Tết từ hình vẽ 12 sao đình đám

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - 12 nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau đã được thể hiện sống động qua tài vẽ chì siêu ấn tượng của chàng du học sinh 9X điển trai.

    (ĐSPL) - 12 nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau đã được thể hiện sống động qua tài vẽ chì siêu ấn tượng của chàng du học sinh 9X điển trai.

    Trong những ngày cận kề Tết cổ truyền, giới trẻ Việt Nam lại có nhiều ý tưởng độc đáo để thực hiện những món quà ý nghĩa dành tặng những người thân yêu. Xưa nay, tặng quà cho gia đình, bạn bè là chuyện bình thường, song tặng quà cho thần tượng thì đúng là “của hiếm”. Bộ lịch Tết độc đáo được vẽ từ hình ảnh của 12 ngôi sao trong các lĩnh vực khác nhau là điều bất ngờ đầu xuân năm mới của chàng du học sinh điển trai Justin Lê thực hiện trong 3 năm trời.

    Chủ nhân của bộ lịch Tết ấn tượng này có tên là Lê Vĩnh Lộc (nickname Justin Lê), sinh năm 1993, quê tại Cần Thơ. Justin Lê từng được cộng đồng mạng biết tới khi sở hữu nhiều nét ngoại hình tương đồng với diễn viên trẻ Fluke, người đảm nhiệm vai chính trong bộ phim đồng tính Thái Lan “My bromance”.

    Bộ lịch Tết ngay khi được chia sẻ trên Facebook đã đón nhận được nhiều lời ngợi khen từ cọng đồng mạng. Giãi bày về ý tưởng sáng tạo này, Justin Lê viết:

    Người đầu tiên tôi vẽ trong bộ lịch Tết đầy tâm huyết này, đó là chị Tuyết Lan. Thời gian ấy tôi vẫn học ở Singapore, còn chị thì nỗ lực tham gia Asian Model Search. Cho tới khi gặp chị, tôi mới thay đổi suy nghĩ về thế giới vốn đầy rẫy thị phi ấy. Chị nhiệt huyết, thân thiện và cởi mở chân thành. Bỗng chốc, tôi thấy vui khi nghệ thuật nước nhà có những người nghệ sĩ chân chính như vậy.

    Cũng nhờ chị, tôi có duyên được gặp gỡ và nói chuyện nhiều hơn với anh Thanh Duy, một ca sĩ trẻ tài năng, luôn chăm chỉ phấn đấu không ngừng. Tấm hình vẽ anh chị, tôi thực hiện tại bệnh viện. Đó là quãng thời gian khó khăn nhất đối với một du học sinh xa nhà đầy bỡ ngỡ như tôi. Áp lực về học hành, gia đình và cuộc sống, tất cả khiến tôi mất phương hướng, trầm cảm tới u uất. Những nét chì như cuốn tôi vào một niềm đam mê cháy bỏng, tôi vượt qua sự căng thẳng trong tâm trí mình bằng chính những uốn lượn của mỗi lần đưa bút.

    Thời gian làm trợ lý truyền thông cho chị Minh Hằng, tôi phải tìm hiểu rất nhiều thông tin về chị. Thế rồi thành ra yêu mến những chăm chỉ, cống hiến của chị cho nghệ thuật.

    Tôi thích sự hoang dại tới điên rồ nhưng mỗi MV đều thấm nhuần xúc cảm và ý nghĩa của Lady Gaga.

    Tôi thích sự hài hước dạt dào luôn cháy từ tâm của chú Thành Lộc.

    Tôi cũng ái mộ nét đẹp mộc mạc của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

    Thế là tôi gom góp lại những bức hình, ấp ủ làm một bộ lịch thật độc đáo, để mỗi lần nhìn lại, dù ở nước bạn hay ở Việt Nam, tôi vẫn thấy ấm áp và thân quen.

    Sơn Tùng M-TP, Sơn Paris và Linh Linh, đó là những tên tuổi trẻ để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong tôi năm vừa qua. Khi xem một bộ phim do Sơn Tùng thủ vai chính, tôi đã khóc, bởi một câu chuyện chất chứa nhiều rung động. Chỉ chạc tuổi nhau, nhưng Sơn Tùng bản lĩnh và biết cách khiến cho mình tỏa sáng. Đó là điều mà không phải nghệ sĩ trẻ nào cũng làm được và làm tốt.

    Tôi tò mò về cuốn tiểu thuyết được khá nhiều bạn trẻ ngợi khen của nhà văn trẻ Sơn Paris. Đặt chân về Việt Nam, tôi tìm mua “Muốn khóc thật to” và bị cuốn hút bởi cách viết lãng mạn nhưng chân thực, bởi những mảnh ghép tình yêu hư vô, tưởng như rất gần mà rồi lại xa xôi huyền ảo. Vô tình gặp mặt trong một buổi công chiếu phim, tôi và Sơn Paris có thêm nhiều dịp cùng tham gia các hoạt động từ thiện tại Hà Nội. Đó là một chàng trai tài năng, tình cảm và hài hước.

    Không lâu sau đó, tôi được làm quen với ca sĩ Linh Linh, một người chị thân thiện, cởi mở và luôn phấn đấu hết mình để chạm tay tới ước mơ. Dòng nhạc xưa mà chị theo đuổi mặc dầu tưởng như không hợp với lứa tuổi của tôi, nhưng sự sâu thẳm trong từng câu chữ khiến tôi bị mê hoặc. Khi nghe chị hát, tôi thấy mình được trải lòng về tất cả mọi chuyện đã qua…

    Tôi cầu kỳ chọn lựa 12 tấm hình, 12 tấm mà tôi cho là đẹp nhất của mỗi “ngôi sao” mà tôi yêu mến. Như một món quà Tết ý nghĩa, cho họ, cho tôi và cho cả những ai luôn ủng hộ họ”.

    Bộ lịch Tết gồm 12 sao đình đám: Lady Gaga, Justin Bieber, Tom Jones, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Thanh Duy Idol, người mẫu Tuyết Lan, diễn viên Thành Lộc, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Linh Linh, Minh Hằng, tác giả 9x Sơn Paris, Sơn Tùng MT- P “không phải dạng vừa đâu”…

    Lady Gaga

    Justin Bieber

    Linh Linh

    Sơn Paris

    Sơn Tùng M - TP

    Thanh Duy

    Thành Lộc

     Tom Jones

    Tuyết Lan



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-dao-bo-lich-tet-tu-hinh-ve-12-sao-dinh-dam-a84212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan