Độc đáo nhà hàng ở chân thác nước


Thứ 4, 20/09/2017 | 03:39


Cùng sự kiện

Nếu bạn thích đi du lịch và trải nghiệm những điều mới, thì nhà hàng nằm bên thác nước ở Philippines này chắc chắn là điểm đến không thể thiếu của bạn.

Nếu bạn thích đi du lịch và trải nghiệm những điều mới, thì nhà hàng nằm bên thác nước ở Philippines này chắc chắn là điểm đến không thể thiếu của bạn.

Nhà hàng Thác nước Labasin nằm tại Villa Escudero Plantations and Resort ở tỉnh Quezon, phía đông Manila, Philippines là nơi chuyên phục vụ đồ ăn nhanh.

Do toàn bộ mặt chính của nhà hàng là thác nước chảy nên thực khách và khách du lịch có thể tận hưởng trải nghiệm độc đáo khi vừa thưởng thức các món ăn truyền thống của Philippines, vừa ngâm chân trong nước!

Chỉ cần mua vé tham dự bữa tiệc buffet của nhà hàng, thực khách có thể ngâm mình thỏa thích trong nước nếu họ muốn. Đó quả là một trải nghiệm phấn khích và vui vẻ mà mọi người đều nên thử!

Một du khách đến từ Manila, anh Joy Legaspi cho biết: "Ngồi ăn tại nhà hàng như thế này rất mát mẻ. Không mấy khi những người ở thành phố như chúng tôi có dịp được ngồi ăn bên cạnh một thác nước thế này."

Hầu như lúc nào nhà hàng này cũng vang tiếng cười đùa vui vẻ của thực khách. Chỉ trừ những lúc thời tiết không cho phép, nhân viên nhà hàng mới di chuyển họ qua nơi an toàn hơn.

Nếu có dịp tới Philippines, bạn đừng quên ghé thăm nhà hàng độc đáo giờ đã trở thành một tụ điểm du lịch này, có điều đừng quên xem dự báo thời tiết trước để tránh đến hụt nhé!

Theo thecoverage

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-dao-nha-hang-o-chan-thac-nuoc-a202386.html