+Aa-
    Zalo

    Độc đáo xem những chú chó 65 kg diễu hành ở Đà Lạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Có những chú chó nặng tới 65 kg dạo một vòng quanh hồ Xuân Hương vào trưa nay 25/12 thu hút sự thích thú của đông đảo người dân nơi đây.

    (ĐSPL) – Có những chú chó nặng tới 65 kg dạo một vòng quanh hồ Xuân Hương vào trưa nay 25/12 thu hút sự thích thú của đông đảo người dân nơi đây.

    Theo tin tức từ Người Lao Động, trưa 25/12 khoảng 30 chú chó thuộc nhiều giống khác nhau đã được chủ nhân cho tập trung về quảng trường Lâm Viên.

    Ảnh: Người Lao Động.

    Sau một thời gian làm quen, chúng được nhiều người “mượn” để chụp hình chung. Các chú chó lần đầu tiên được đưa đến chỗ đông người tỏ ra rất phấn khích, liên tục sủa, chồm vờn lên nhau.

    Những chú chó diễu hành quanh hồ Xuân Hương. Ảnh: Người Lao Động.

    Được biết những chú chó xuất hiện vào trưa nay nằm trong sự kiện bế mạc Tuần Văn hóa trà Lâm Đồng, bế mạc Năm Du lịch quốc gia và mừng lễ Giáng sinh.

    Chú chó nhỏ nhất cũng phải nặng 30 kg, lớn nhất lên tới 65 kg. Theo những người nuôi chó, có con trị giá cả 100 triệu đồng, được nuôi dưỡng theo chế độ đặc biệt, khẩu phần ăn mỗi ngày không dưới 200.000 đồng.

    Nhiều người chụp ảnh những chú chó. Ảnh: Người Lao Động.

    Hình ảnh của những chú chó xuất hiện trên đường phố vào trưa nay thu hút sự chú ý của đông đảo người dân. Nhiều người còn nán lại chụp ảnh với những chú chó gây tắc đường.

    Tin tức mới nhất trên VOV, tối ngày 25/12 với chủ đề “Đêm trà cao nguyên”, chương trình bế mạc Tuần văn hóa trà Lâm Đồng lần thứ 5 năm 2014 đã diễn ra đầy màu sắc và ấn tượng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-dao-xem-nhung-chu-cho-65-kg-dieu-hanh-o-da-lat-a76249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan