Đọc được tin nhắn nói xấu, 2 thầy giáo đánh nam sinh 15 tuổi đến xuất huyết não


Thứ 7, 23/10/2021 | 22:00


Sau khi lộ đoạn tin nhắn nói xấu thầy giáo chủ nhiệm, nam sinh 16 tuổi bị 2 thầy giáo gọi vào phòng và đấm đá dã man khiến em này xuất huyết não.

ETtoday đưa tin, một nam sinh bị đánh xuất huyết nội sọ, gãy xương trán, thủng màng nhĩ và nhiều chấn thương khác trên cơ thể sau khi những tin nhắn nói xấu thầy giáo bị phát hiện.

Nạn nhân là em Tiểu Chu (15 tuổi)- học sinh trường Trung cấp Y tế Kha Lệ Hoa ở Thạch Gia Trang, Hà Bắc, Trung Quốc. Nam sinh này mới vào trường vào tháng 9 năm nay.

Ngày 4/9, nhà trường đã tổ chức một khóa huấn luyện quân sự kéo dài 6 ngày tại căn cứ huấn luyện quân sự ở thị trấn Hoá Bì, thành phố Tân Nhạc. Trong quá trình học, Tiểu Chu bị tịch thu điện thoại; đồng thời, cậu bạn cũng bị lộ đoạn tin nhắn nói xấu thầy giáo chủ nhiệm.

Đến 17h cùng ngày, thầy giáo Phạm đưa Tiểu Chu về phòng để "dạy bảo", trong lúc đó, thầy giáo Trương đứng ngoài canh giữ cửa. Vì trong phòng không có camera giám sát, toàn bộ sự việc nam sinh bị thầy giáo đánh đập không được ghi lại.

Theo lời Tiểu Chu, em bị gọi vào phòng và đấm đá dã man, thầy Phạm cũng dùng cây lau nhà đập liên tục vào đầu em. Sau sự việc, dù em học sinh này thông báo rằng bất ổn về sức khỏe nhưng nhà trường không thông báo cho phụ huynh, cũng không đưa Tiểu Chu đi điều trị mà còn tiếp tục yêu cầu em phải hoàn thành khóa huấn luyện quân sự.

Mãi đến khi Tiểu Chu được lấy lại điện thoại di động và báo tin cho mẹ, gia đình mới biết chuyện.

Sau 6 ngày, Tiểu Chu hoàn thành xong khoá huấn luyện mới được đưa vào bệnh viện và nhận chẩn đoán xuất huyết nội sọ.

Để tiến hành phẫu thuật loại bỏ khối máu tụ trong não, phải tiến hành phẫu thuật mở sọ, tuy nhiên khối máu tụ đã chèn ép nghiêm trọng đến các mô não bình thường xung quanh, gây tổn thương dây thần kinh không hồi phục được.

Ngoài ra, Tiểu Chu cũng được chẩn đoán là tụ máu ngoài màng cứng trán phải và não trán phải. Tràn dịch và rách da, gãy xương trán bên phải, thủng màng nhĩ tai trái, gãy ngón tay trái, nhiều vết bầm tím khắp cơ thể và các chấn thương khác.

Đặc biệt, mặc dù đã tiến hành phẫu thuật nhưng vẫn còn dịch mô tích tụ trong não của Tiểu Chu, nếu dây thần kinh bị chèn ép sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của nam sinh.

Được biết, hai thầy giáo Phạm và thầy giáo Trương liên quan đến việc này đã bị tạm đình chỉ công tác và bàn giao cho cơ quan tư pháp xử lý.

Thầy giáo Phạm thừa nhận đánh Tiểu Chu nhưng chỉ đánh vào tay và chân, phần đầu bị thương là do Tiểu Chu tự dập đầu xin lỗi.

Sự việc vẫn đang được điều tra chi tiết, thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-duoc-tin-nhan-noi-xau-2-thay-giao-danh-nam-sinh-15-tuoi-den-xuat-huyet-nao-a517105.html