+Aa-
    Zalo

    Độc giả Hà Nội xếp hàng trong mưa xin chữ ký Nguyễn Nhật Ánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mỗi tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh vẫn luôn có sức hút mạnh mẽ với mọi thế hệ, bởi khi đọc những câu chuyện của ông, người ta có cảm giác được trở về tuổi thơ.

    (ĐSPL) - Mỗi tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh vẫn luôn có sức hút mạnh mẽ với mọi thế hệ, bởi khi đọc những câu chuyện của ông, dù đang ở lứa tuổi nào, người ta cũng có cảm giác được trở về tuổi thơ.

    Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh giao lưu với độc giả Hà Nội. Ảnh: Thể thao & Văn hóa

    Sau "Có hai con mèo ngôi bên cửa sổ" (2012) và "Ngồi khóc trên cây" (2013), đây là lần thứ ba nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tổ chức một buổi ký tặng sách tại Hà Nội.

    Vẫn như những lần trước, tác phẩm mới của ông "Bảy bước tới mùa Hè" cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía độc giả.

    Sáng 1/3, bất chấp gió mùa và cơn mưa xuân lạnh, rất nhiều bạn đọc đã xếp hàng dài tại phố sách Đinh Lễ để được sở hữu cuốn sách mới của Nguyễn Nhật Ánh và gặp gỡ, xin chữ ký của ông.

    NXB Trẻ, đơn vị xuất bản cho biết đã phát hành 50 nghìn bản bìa mềm và 5 nghìn bản bìa cứng trong lần phát hành này (5 nghìn bản bìa cứng chỉ in một lần duy nhất với 7 giải thưởng đặt dưới bìa sách dành cho độc giả may mắn).

    Chất liệu giấy của bản bìa cứng là loại giấy đặc biệt, xốp, dai và có độ trắng sáng phù hợp với người đọc. Bản bìa mềm có kèm 4 phụ bản in màu trình bày thơ của Nguyễn Nhật Ánh và tranh minh họa.

    Tác phẩm "Bảy bước tới mùa hè" của Nguyễn Nhật Ánh.

    Tác phẩm "Bảy bước tới mùa Hè" kể về tuổi thơ và tuổi thiếu niên của nhân vật chính Khoa và những người bạn Trang, Mừng, Đào... Một lứa tuổi đầy nghịch ngợm, mơ mộng và bắt đầu le lói tình cảm lứa đôi. Có thể nói đây là cuốn sách về tuổi hồng của Nguyễn Nhật Ánh. "Phát hiện lớn" của nhân vật Khoa về sự khác nhau giữa người lớn và trẻ con là: "Người lớn thích nhau rồi cưới nhau. Còn trẻ con thích nhau rồi ráng lớn nhanh nhan để thành người lớn".

    Sách của Nguyễn Nhật Ánh mỗi năm đều được tái bản liên tục và không ngừng truyền cảm hứng cho mọi thế hệ độc giả bằng giọng văn chân thật, hài hước, chứa đựng những triết lý giản đơn.

    Tác phẩm "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ" của ông thậm chí còn được dịch ở Mỹ với tên tiếng Anh "Give Me A Ticket To Childhood", ngoài ra sách này còn được dịch ở Thái Lan và Hàn Quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-gia-ha-noi-xep-hang-trong-mua-xin-chu-ky-nguyen-nhat-anh-a85593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan