+Aa-
    Zalo

    Độc lạ ngôi trường có tới 17 cặp song sinh, giáo viên bối rối vì không phân biệt nổi

    • DSPL
    ĐS&PL Bản thân các giáo viên nhiều khi cảm thấy khá hoang mang, khó khăn để có thể phân biệt được những cặp học trò song sinh giống nhau y như đúc.

    Bản thân các giáo viên nhiều khi cảm thấy khá hoang mang, khó khăn để có thể phân biệt được những cặp học trò song sinh giống nhau y như đúc.

    Trường công lập Green Land ở Pathankot, bang Punjab, phía Bắc Ấn Độ thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ một nét vô cùng độc đáo: Có đến 17 cặp sinh đôi trong độ tuổi từ 3 – 15 tuổi theo học. Giáo viên của trường nhiều lúc cảm thấy bối rối khi đứng trước những cô cậu học trò giống nhau từ khuôn mặt, kiểu tóc cho đến cách ăn mặc.

    Trường Green Land được thành lập vào năm 2013, là một trường liên cấp, các học sinh sẽ học từ mẫu giáo lên tới lớp 9.Ban đầu, trường chỉ có 3 cặp song sinh theo học. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 5 năm sau đó, con số này đã tăng lên 17 cặp sinh đôi. Theo Bà Jyoti Thakur, Hiệu trưởng nhà trường, có 8 cặp song sinh nữ, 6 cặp song sinh nam, các cặp còn lại gồm cả nam và nữ.

    Trường Green Land thu hút sự chú ý của nhiều người khi có tới 17 cặp song sinh theo học.

    Mặc dù không có bất cứ chính sách đặc biệt nào để thu hút, Green Land theo một cách kỳ lạ nào đó trở thành trung tâm giáo dục phù hợp đối với các cặp song sinh trong khu vực. Hầu hết các cặp sinh đôi ở địa phương đều được cha mẹ đưa tới ngôi trường này để theo học.

    “Những em học sinh song sinh này giống hệt nhau, giống tới mức ngay cả giáo viên cũng bối rối không thể phân biệt nổi. Không hề có chính sắc đặc biệt nào để thu hút các cặp song sinh cả. Nhưng các cặp sinh đôi ở thị trấn và các vùng lân cận đều được cha mẹ đưa tới Green Land”, bà Thakur – người đã làm việc suốt 25 năm qua ở ngôi trường này cho hay.

    Các cặp song sinh giống nhau tới mức giáo viên đôi lúc không phân biệt được.

    Bà cho biết thêm: “Mỗi khi có cặp song sinh mới tới nhập học, nhà trường đều cảm thấy rất vui mừng, cố gắng mang lại môi trường học tập thoải mái nhất bằng cách giới thiệu các em mới với những cặp song sinh đã theo học ở trường từ trước”.

    “Thật sự rất ngạc nhiên khi thấy nhiều cặp song sinh ở trong trường. Bọn em cảm thấy rất thoải mái khi tiếp xúc, trò chuyện và cùng các bạn ấy học tập. Tất cả chúng em đều là thành viên trong một gia đình”, Naina – một học sinh ở trường chia sẻ.

    Đinh Kim(Theo The Quint, Caters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-la-ngoi-truong-co-toi-17-cap-song-sinh-giao-vien-boi-roi-vi-khong-phan-biet-noi-a355894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan