+Aa-
    Zalo

    Đọc lá thư hàng xóm gửi, người đàn ông sợ đến mức muốn "phá hủy" căn hộ, nội dung khiến ai cũng lạnh gáy

    • DSPL
    ĐS&PL Khi nhận được lá thư của người hàng xóm, người đàn ông này đã hoảng sợ tột độ, thậm chí muốn thiêu rụi căn hộ của mình.

    Mới đây, hình ảnh một lá thư được đăng tải trên các diễn đàn mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Nội dung "đáng sợ" bên trong nó khiến ai nấy đọc xong cũng không nhịn được mà "lạnh gáy".

    Cụ thể, bức thư có nội dung như sau:

    "Hàng xóm thân mến, tôi sống ở căn 11a và gần đây, tôi đã phát hiện một con rắn bên ngoài cửa nhà của tôi. Đây không phải là con rắn đầu tiên tôi tìm thấy. Từng có 2 con đột nhập vào căn hộ của tôi và 2 con lởn vởn bên ngoài căn hộ của tôi trong ba năm qua. Tôi cho rằng những con rắn đến từ cửa hàng thú cưng ở góc phố, nhưng nhân viên ở đó đã khẳng định với tôi rằng họ không bị mất con rắn nào. Tôi sẽ yêu cầu người này hoặc bất kỳ ai đã có trải nghiệm tương tự liên hệ với tôi càng sớm càng tốt để thảo luận về vấn đề này. Nếu có thông tin, hãy đến nhà tôi sau 18h".

    la thu khien nguoi dan ong hoang so 1
    Lá thư của người hàng xóm khiến người đàn ông sợ đến "mất ăn mất ngủ".

    Người đàn ông sau khi nhận được lá thư của hàng xóm thì lo sợ đến "mất ăn mất ngủ". Cộng đồng mạng đã lên tiếng trấn an anh chàng, tuy nhiên một bộ phận thích đùa giỡn lại đưa ra các thống kê bịa đặt để làm tăng nỗi sợ hãi cho khổ chủ.

    Người đàn ông đã bị hoảng sợ đến mức ngay lập tức muốn "thiêu rụi" cả căn hộ của mình.

    Rắn luôn là loại động vật gây khiếp sợ mọi nhà, chỉ nhắc đến tên thôi đã khiến nhiều người phải "nổi da gà". Tại Úc, một câu chuyện xảy ra mới đây khiến ai cũng phải thấy sợ hãi. Một chuyên gia bắt rắn đã tìm thấy hơn 50 tấm da rắn trên tầng gác của một gia đình, nhưng không thể tìm thấy xác của chúng. Bài đăng sau đó đã thu được gần 6.000 lượt thích và 5.500 bình luận.

    la thu khien nguoi dan ong hoang so 2
    Một chuyên gia bắt rắn đã tìm thấy hơn 50 tấm da rắn trên tầng gác của một gia đình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-la-thu-hang-xom-gui-nguoi-dan-ong-so-den-muon-pha-huy-can-ho-noi-dung-khien-ai-cung-lanh-gay-a500083.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan