+Aa-
    Zalo

    Đọc vị tính cách và sức khỏe bạn qua hình dáng bàn tay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bạn có thể đã nghe nói ngày tháng năm sinh tiết lộ về những cá tính nhưng ít người nghĩ rằng ta có thể biết rất nhiều về bản thân qua quan sát bàn tay.

    (ĐSPL) - Bạn có thể đã nghe nói ngày tháng năm sinh tiết lộ về những cá tính nhưng ít người nghĩ rằng ta có thể biết rất nhiều về bản thân qua quan sát bàn tay. 


    Mọi người đều có ngón tay hơi khác nhau nhưng nói chung có thể phân thành 3 loại theo 3 dạng A, B, C ở ảnh trên.


    Người có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ có xu hướng thú vị và hấp dẫn đối với  một số người. Họ có vẻ đẹp ngoại hình và một chút hung hăng. Họ sẵn sàng chấp nhận rủi ro một cách dễ dàng. Những người phụ nữ có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn sẽ dễ thành công trong sự  nghiệp và có xu hướng hướng ngoại.


    Ngoài ra, họ luôn tích cực và giải quyết vấn đề một cách xuất sắc. Họ có xu hướng vô cùng từ bi và thường là các nhà khoa học, kỹ sư, chiến sỹ. Họ cũng thường kiếm được nhiều tiền hơn so với những người có ngón đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ.


    Người có ngón đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ là những người cực kỳ tự tin bản thân. Họ thích riêng tư trong khi làm việc và thực hiện những điều họ thích nhưng không có nghĩa là họ hướng nội. Họ chấp nhận và đánh giá cao sự quan tâm mà họ nhận được nhưng họ cũng không phải là người có bước đầu tiên tiến tới một mối quan hệ. Họ được đánh giá cao về những gì họ có nhưng cũng có xu hướng luôn muốn nhiều hơn nữa.


    Những người có ngón đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ cũng được cho là ít có nguy cơ bị bệnh tim nhưng dễ có nguy cơ ung thư vú hơn. Họ cũng dễ có khả năng bị dị ứng, tâm thần phân liệt và sốt mùa hè.


    Người có ngón đeo nhẫn bằng ngón trỏ luôn bình an và yêu thương. Họ có óc tổ chức tốt và cố gắng để hòa hợp với tất cả mọi người. Họ có xu hướng trung thành trong một mối quan hệ, dịu dàng và chu đáo đối với đối tác của họ.

    Trần Long(Theo Times Of India)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-vi-tinh-cach-va-suc-khoe-ban-qua-hinh-dang-ban-tay-a96685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.