"Doctors": Những khoảnh khắc khiến trái tim rung động


Thứ 4, 24/08/2016 | 02:57


(ĐSPL) - "Doctors" đã kết thúc tối qua bằng nụ hôn siêu ngọt của cặp đôi chính, cùng nhìn lại những khoảnh khắc khiến trái tim khán giả "chệch nhịp".

(ĐSPL) - "Doctors" đã kết thúc tối qua bằng nụ hôn siêu ngọt của cặp đôi chính, cùng nhìn lại những khoảnh khắc khiến trái tim khán giả "chệch nhịp" vì những nhân vật trong phim.

Lần gặp đầu tiên: Khoảnh khắc Hong Ji Hong (Kim Rae Won) ngỏ lời hẹn hò với Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) cũng chính là lần đầu tiên anh gặp cô. Tuy mới chỉ ở giai đoạn đầu phim nhưng cặp nhân vật chính đã khiến khán giả phải lâng lâng vì những tương tác cảm xúc cực ngọt ngào.



Khi cặp đôi chính cùng đạp xe: Kim Rae Won quá nổi tiếng với cảnh quay cùng xe đạp trong "Chuyện tình Havard" khi anh trở Kim Tae Hee qua những con đường thơ mộng trong khuôn viên Havard. Tới, "Doctors", hành động này lại khiến Hong Ji Hong trở thành một chàng trai “kẹo ngọt” đúng như hình mẫu lý tưởng của các cô nàng.


Lần đầu tiên nhân vật của Ji Soo xuất hiện: Không còn gì để mô tả về độ ấn tượng và “ngầu” của anh chàng này. Chỉ một câu nói “Cô ấy là của tôi” của Ji Soo cũng đủ khiến các fan ngay lập tức đổ rạp. Anh chàng còn kiên trì đứng ngoài cổng trường để chờ đón nàng về - một hình mẫu soái ca “nhà người ta” lý tưởng.


Cảnh các chàng trai cùng đuổi theo nữ chính Yoo Hye Jung cũng để lại nhiều cảm xúc khác nhau cho khán giả. Nếu như Hong Ji Hong lãng mạn, kiên trì thì Kim Min Suk lại có cách theo đuổi người trong mộng rất dễ thương. Anh chàng si tình này còn sở hữu nụ cười toả nắng và ngoại hình hút fan.


Còn những tình huống đầy bối rối của anh chàng nam thứ Jung Yoon Do (Yoon Gyun Sang) thì lại khiến người ta vừa bật cười vừa thương cảm cho anh chàng.


"Nhóm máu của em là gì?": Đây thực ra là cảnh đầu tiên mà hai nhân vật chính tiếp xúc thân mật, và tương tác bằng ánh mắt cùng ngôn ngữ cơ thể của họ khiến người xem như "bùng nổ".


Cảnh đoàn tụ: Sau nhiều năm xa cách, cảnh đoàn tụ giữa Yoo Hye Jung và Hong Ji Hong là điều khán giả mong mỏi nhất. Chàng bác sĩ khiến trái tim các khán giả nữ đập điên cuồng với nụ cười đầy ý vị sau khi xác nhận cô gái trong lòng mình vẫn đang độc thân.




Tỏ tình: Ngoài những cảnh hôn ngọt ngào thì lần ngỏ lời thứ hai cũng rung động lòng người ko kém. Diễn xuất tự nhiên của Kim Rae Won cũng góp phần làm nên thành công cho phân đoạn này.

Nụ hôn dưới mưa: Và cuối cùng đương nhiên là nụ hôn dưới mưa và lời tỏ tình “Anh yêu em” ngọt ngào.




Hương Nguyễn/ Theo Soompi

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]szObXlFsBy[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doctors-nhung-khoanh-khac-khien-trai-tim-rung-dong-a144984.html