+Aa-
    Zalo

    Đôi bạn thân mỗi ngày nhắn cho nhau trăm tin điện thoại

    • DSPL
    ĐS&PL Tình bạn đẹp của đôi bạn trẻ xứ Nghệ được lưu giữ trong bộ ảnh kỷ niệm “ tình bạn lãng mạn hơn tình yêu” với vẻ đẹp trong sáng, thanh khiết đầy tự nhiên.

    Tình bạn đẹp của đôi bạn trẻ xứ Nghệ được lưu giữ trong bộ ảnh kỷ niệm “ tình bạn lãng mạn hơn tình yêu” với vẻ đẹp trong sáng, thanh khiết đầy tự nhiên khiến không ít người phải ghen tỵ.

    Nhân vật chính trong bộ ảnh là đôi bạn thân Thái Nữ Tú Trinh sinh ngày 28/2/1997, đang học Sư phạm Toán tại trường Đại học Vinh, và Trần Hà Ngân sinh ngày 28/4/1997 đang sinh viên ngành Quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh tế Nghệ An.

    Hình ảnh của đôi bạn thân Thái Nữ Tú Trinh (bên phải) và Trần Hà Ngân (bên trái) đến từ Nghệ An.


    Đôi bạn trẻ này đã từng có chung một mơ ước là được cùng muốn nắm tay nhau đi trên con đường Thái Lan chơi và khám phá thử một lần, được cùng nhau thực hiện những bộ ảnh lớn hơn đánh dấu tình bạn giữa hai người và những chặng đường họ đã đi qua.

    Hai cô gái trẻ thành Vinh đang có dự định sẽ thực hiện một bộ ảnh Lễ tốt nghiệp Đại học trong thời gian sắp tới.

    Cặp đôi 9X cực kì thân thiết và rất hợp nhau.


    Tú Trinh chia sẻ: “Mình và Hà Ngân hoàn toàn khác nhau về tính cách: Hà Ngân là người ít nói, còn mình thì ngược lại ngược lại, một người nóng tính, người kia lạnh lùng.

    Nhưng cũng chính những sự khác biệt ấy bù trừ qua lại giúp cả hai đến gần nhau hơn. Tụi mình khá hợp nhau trong cách nói chuyện, ăn uống và thời trang. Có lẽ chẳng có bí mật gì của người này mà người kia lại không biết.

    Giờ mình và Ngân đi học xa, nhưng ngày nào tụi mình cũng gọi cho nhau đến cả chục cuộc, cả trăm tin nhắn vậy mà vẫn không hết chuyện.

    Điện thoại mình hết tiền, cô ấy lập tức bắn cho một ít. Ngân thì thường xuyên than thở, chê này chê nọ nhưng vẫn luôn là người luôn hiểu và quan tâm mình như chị em, gia đình mình cũng là người thân một nhà.

    Mình nhớ có lần mẹ mình bệnh nặng, mình không về được, gọi điện cho cô ấy một cái là cô ấy phi xe qua thẳng nhà ngay trong đêm mà không ngại đường xa”.

    Cả 2 đều thích phong cách ảnh nhẹ nhàng, đằm thắm.



    Bộ ảnh này được thực hiện để ghi dấu những tháng ngày của một tình bạn khăng khít, gắn bó với nhau “như hình với bóng”, đồng thời để chúc mừng niềm vui khi cả hai đều cùng nắm tay nhau bước vào con đường đại học như mình mong muốn.

    Trang phục được Tú Trinh và Hà Ngân lựa chọn là màu trắng tinh khiết, khá hợp với hình tượng trẻ trung, trong sáng của tuổi trẻ.

    Khi thực hiện bộ ảnh này anh cho rằng họ đã thể hiện đúng với bản chất, con người, tính cách tự nhiên hàng ngày, nhìn vào ta có cảm giác "tưởng chừng như thế giới chỉ còn lại hai người".



    "Vì thân hình hai đứa na ná nhau nên đều mua chung kích cỡ áo quần, giày dép, đặc biệt là sở thích, phong cách, ý nghĩ  chung nên chưa bao giờ bọn mình phải cãi nhau trong việc chọn và thử đồ,mà có thể đoán được  đối phương đang suy nghĩ gì.

    Thậm chí còn giống đến từng cử chỉ, và hành động khiến cả hai đôi khi cũng phải bất ngờ và bật cười. Chúng mình luôn luôn bên cạnh, giúp đỡ, ủng hộ lẫn nhau trong suốt 3 năm THPT để cùng nhau nắm tay nhau qua cánh cửa Đại học” - đôi bạn thân cùng bày tỏ tâm sự

    Lúc rảnh rỗi 2 cô nàng thường "cặp kè " như những đôi tình nhân đi ăn uống, xem phim và ngồi lên kế hoạch đi du lịch. Áo quần, giày dép, phụ kiện... đến cả mái tóc của họ cũng phải khá giống nhau.

    Chính sự thân thiết quá mức mà 2 cô nàng khiến nhiều bạn trẻ nghi ngờ và ghen tỵ. Tú Trinh và Hà Ngân được bạn bè mệnh danh là “ keo sơn”.

    Bộ ảnh mang tên “Tình bạn lãng mạn hơn tình yêu”. Những hình ảnh này như món quà kỉ niệm mà nhiếp ảnh muốn dành tặng hai bạn gái khi vừa đậu vào trường Đại học.


    Khoảnh khắc bên nhau của họ khiến cho nhiều bạn trẻ sau khi xem xong cũng phải ghen tỵ.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

     [mecloud]ZHgjV8XPc1[/mecloud]



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-ban-than-moi-ngay-nhan-cho-nhau-tram-tin-dien-thoai-a112703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.