+Aa-
    Zalo

    Đội bóng của Ryan Giggs vô địch Premier Futsal sau loạt sút luân lưu cân não

    • DSPL

    (ĐS&PL) - CLB Mumbai của đội trưởng Ryan Giggs đã trở thành nhà vô địch Premier Futsal 2016 (giải vô địch Futsal Ấn Độ) sau thắng lợi nghẹt thở ở loạt sút luân lưu cân não.

    CLB Mumbai của đội trưởng Ryan Giggs đã trở thành nhà vô địch Premier Futsal 2016 (giải vô địch Futsal Ấn Độ) sau khi giành thắng lợi nghẹt thở ở loạt sút luân lưu với CLB Kochi của cựu danh thủ Real Madrid Michel Salgado.

    [mecloud]XpekeY419R[/mecloud]

    Giải vô địch Futsal Ấn Độ 2016 đã chính thức hạ màn với chức vô địch xứng đáng dành cho Mumbai của Ryan Giggs và các đồng đội. Để có mặt trong trận chung kết, Mumbai đã vượt qua rất nhiều đối thủ khó chơi như Chennai của Vua Futsal, Falcao hay Kolkata của Hernan Crespo ở bán kết.

    Trong trận chung kết, Mumbai hòa Kochi 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức. Bước vào loạt sút luân lưu, cả Giggs và Salgado đều không thành công nhưng ở quả sút quyết định, đồng đội của huyền thoại MU đã dứt điểm chính xác mang về chức vô địch cho Mumbai.

    Ban tổ chức Premier Futsal đã mời rất nhiều những tên tuổi lẫy lừng của bóng đá thế giới đến tham dự như ông vua Futsal Falcao, cựu danh thủ Paul Scholes, Ronaldinho, Ryan Giggs, Hernan Crespo, Michael Salgado. Và sau trận chung kết, có thể nói Premier Futsal đã thành công rực rỡ khi thu hút được một lượng khán giả đến sân và theo dõi trên truyền hình cực lớn.

    Sự góp mặt của những Paul Scholes, Ronaldinho, Ryan Giggs... ở mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ mang đến thành công cho Premier Futsal trong tương lai.

    Namnv
    Nguồn: Bongdanet
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]NVFtoyzIRh[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-bong-cua-ryan-giggs-vo-dich-premier-futsal-sau-loat-sut-luan-luu-can-nao-a141152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan