+Aa-
    Zalo

    Đội bóng Nhật Bản thông báo gia hạn hợp đồng với Công Phượng

    (ĐS&PL) - Yokohama FC thanh lý một loạt cầu thủ sau khi xuống hạng và chỉ gia hạn hợp đồng với 2 trường hợp, trong đó có Công Phượng.

    Theo thông tin trên VietNamNet, ngày 7/1, trang chủ Yokohama FC thông báo đội bóng gia hạn hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng đến hết năm 2024. Thông tin đó khiến nhiều người bất ngờ bởi nam tiền đạo không có đóng góp nào ở mùa giải trước, thậm chí còn không ra sân phút nào ở J-League.

    Đáng chú ý, sau khi xuống hạng, Yokohama FC thanh lý một loạt cầu thủ và chỉ gia hạn hợp đồng với 2 trường hợp, trong đó có Công Phượng. Động thái này chính là tin vui với nam cầu thủ, bởi có thể anh được ra sân thi đấu thường xuyên hơn ở mùa giải mới. Trong danh sách đăng ký của Yokohama FC, Công Phượng mặc áo số 28 và là một trong 7 tiền đạo của đội.

    doi bong nhat ban thong bao gia han hop dong voi cong phuong
    Yokohama FC gia hạn hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng đến hết năm 2024.

    Công Phượng gia nhập Yokohama FC sau khi hết hạn hợp đồng với HAGL. Tại đội chủ sân NHK Spring Mitsuzawa, chân sút người Nghệ An không được đăng ký thi đấu ở đấu trường chính J-League.

    Báo Người Lao Động đưa tin, suốt mùa giải 2023, Công Phượng chỉ được đăng ký ở 2 trận đấu với Sanfrecce Hiroshima và Nagoya Grampus tại J-League Cup. Trong đó, thời gian ra sân của tiền đạo này chỉ có 1 phút chính thức cuối cùng trong trận đấu với Nagoya Grampus ngày 5/4/2023.

    Khép lại mùa giải 2023, Yokohama FC có cuộc đua không tốt tại J-League khi đứng cuối bảng xếp hạng và trở thành đội duy nhất phải xuống hạng. Việc đội bóng này hiện thi đấu ở J-League 2 là một cơ hội tốt cho Công Phượng có được cơ hội ra sân thi đấu, qua đó tăng cơ hội được trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam.

    XEM THÊM: Buổi tập đầu tiên tại Qatar, tuyển Việt Nam đẩy cao khối lượng vận động

    Ở lần lên đội tuyển Việt Nam gần nhất hồi tháng 9/2023, Công Phượng ghi bàn vào lưới đội tuyển Syria. Tuy nhiên, HLV Philippe Troussier mong muốn tiền đạo sinh năm 1995 tìm thêm cơ hội ra sân nhằm đạt thể trạng và cảm giác thi đấu tốt nhất.

    “Việc thiếu trải nghiệm thi đấu khiến Công Phượng gặp khó khăn khi chơi bóng liên tục ở cường độ cao. Tôi đã khuyên cậu ấy nên tìm thêm cơ hội thi đấu ở cấp độ CLB để cạnh tranh sòng phẳng ở vị trí của mình. Tôi yêu cầu các cầu thủ phải giàu năng lượng hơn, đặc biệt khi không có bóng”, HLV Philippe Troussier từng chia sẻ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-bong-nhat-ban-thong-bao-gia-han-hop-dong-voi-cong-phuong-a606306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan