+Aa-
    Zalo

    Đối đầu Trung Quốc ở sân Mỹ Đình vào mùng 1 Tết Nguyên đán, tuyển thủ Việt Nam có động thái gì?

    ĐS&PL Các cầu thủ Việt Nam đều bày tỏ sự háo hức khi hay tin sẽ được thi đấu ngay trên sân nhà Mỹ Đình, đặc biết là trận tiếp đón đội tuyển Trung Quốc vào mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022.

    Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã xác nhận sẽ tổ chức các trận đấu của đội tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà Mỹ Đình. Điều này mang tới lợi thế không nhỏ cho đội tuyển Việt Nam.

    Theo đó, 5 trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 sẽ được tổ chức trên sân nhà Mỹ Đình.

    Việc thầy trò HLV Park Hang Seo được thi đấu trên sân nhà thực sự là một tin vui với người hâm mộ và đặc biệt là các cầu thủ. Tiền vệ Đức Huy chia sẻ: "Tôi rất vui và háo hức khi nghe tin đội tuyển Việt Nam sẽ được thi đấu tại Mỹ Đình ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Được chơi trên sân nhà các cầu thủ quen với sân bãi, và điều quan trọng là có tâm lý tốt, hưng phấn khi nhận sự cổ vũ của khán giả".

    doi dau trung quoc o san my dinh vao mung mot tet tuyen thu viet nam co dong thai gi dspl 1
    Đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ đối đầu với tuyển Trung Quốc ở sân Mỹ Đình vào mùng một Tết. Ảnh minh họa

    Trong khi đó, tiền vệ Hoàng Đức nói: "Cảm xúc của em đến giờ là rất vui khi Chính phủ đã đồng ý cho đội tuyển được thi đấu trên sân nhà dù dịch bệnh đang còn phức tạp. Rất lâu rồi đội tuyển không được thi đấu trên sân nhà.

    Tôi cũng rất háo hức mong chờ đến trận đấu trên sân vận động Mỹ Đình. Lợi thế sân nhà của chúng ta là thời tiết khí hậu, đội tuyển không phải di chuyển nhiều và được người hâm mộ cổ vũ".

    Cả Đức Huy và Hoàng Đức đều rất háo hức trước những trận đấu tại Mỹ Đình, trong đó đặc biệt là trận tiếp đón đội tuyển Trung Quốc vào ngày rất đặc biệt mùng một Tết Nhâm Dần 2022.

    "Thi đấu vào mùng Một Tết thì xác định năm nay không đón giao thừa với gia đình rồi. Nhưng tôi nghĩ không ảnh hưởng lắm. Chúng tôi cũng thường xuyên ăn Tết xa nhà. Mà đây vẫn là ăn Tết ở Việt Nam chứ đi đâu xa đâu. Đá xong rồi về đón Tết cũng chưa muộn", Đức Huy chia sẻ.

    Trước đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải thể hiện sự thận trọng và quyết tâm: "Tôi nghĩ sắp tới trận đấu nào cũng căng thẳng cả, vì tất cả đội bóng có mặt tại đây đều đã xuất sắc vượt qua vòng đấu loại thứ 2. Mục tiêu rất lớn và tất cả mọi đội bóng sẽ tìm cách chinh phục tấm vé đi tiếp. Do vậy, mọi trận đấu của đội tuyển Việt Nam sắp tới sẽ rất khó khăn".

    Trong khi đó, bình luận về vấn đề này, nhiều tờ báo Trung Quốc thừa nhận đội tuyển bóng đá nước này có thể gặp bất lợi khi đội tuyển Việt Nam được thi đấu trên sân nhà ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Tờ Sina có bài viết: "Bất lợi lớn của đội tuyển Trung Quốc khi đội tuyển Việt Nam được thi đấu trên sân nhà ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022".

    Tờ báo này bình luận: "Tham vọng của đội tuyển Việt Nam không phải là giành vé dự World Cup 2022. Thay vào đó, họ muốn đánh bại đội tuyển Trung Quốc. Giờ đây, đội tuyển Việt Nam đang có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình.

    Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam có 5 trận chơi trên sân nhà vào ngày 7/9, 11/11, 16/11, 1/2/2022 và 24/3/2022. Trong khi đó, 5 trận sân khách gồm các ngày: 2/9, 7/10, 12/10, 27/1/2022 và 29/3/2022.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-dau-trung-quoc-o-san-my-dinh-vao-mung-1-tet-nguyen-dan-tuyen-thu-viet-nam-co-dong-thai-gi-a507173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan