+Aa-
    Zalo

    Đối đầu với đàn chó hoang, bé trai 5 tuổi không bỏ chạy mà có cách xử lý cực "bá đạo"

    • DSPL
    ĐS&PL Đa số cư dân mạng đều xuýt xoa cảm phục trước hành động gan dạ của bé trai 5 tuổi khi đối đầu với đàn chó dữ.

    clip--bi-dan-cho-hoang-tan-cong-cau-be-co-man-xu-tri-cuc-thong-minh-media.mp4

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một cậu bé 5 tuổi phải đối đầu với cả đàn chó hoang đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, sự việc xảy ra tại con hẻm ở Hyderabad, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ và camera nhà dân gần đó ghi lại.

    clip--bi-dan-cho-hoang-tan-cong-cau-be-co-man-xu-tri-cuc-thong-minh-media.mp4

    Cụ thể, cậu bé tên Chandu (5 tuổi) trong lúc đang đi bộ cùng bạn trong con hẻm thì bất ngờ bị đàn chó hoang lao ra tấn công. Thấy vậy, cô bạn bên cạnh lập tức bỏ chạy vì quá sợ hãi. Tuy nhiên lúc này, Chandu lại quyết định đứng lại, cậu bé không ngừng quát lớn và xua tay dọa nạt để đối phó với lũ chó. Ngay sau đó, lũ chó hoang nhanh chóng bỏ chạy theo nhiều hướng.

    Quá bất ngờ và ấn tượng với cách xử trí "bá đạo" của Chandu, chủ nhân ngôi nhà đặt camera ghi lại được cảnh tượng này đã quyết định chia sẻ đoạn clip cho đài truyền hình địa phương để mọi người có thể thấy được hành động dũng cảm của cậu bé.

    Đồng thời, người đàn ông cũng muốn qua cách làm của cậu bé, mọi người có thể học tập nếu gặp hoàn cảnh tương tự. Được biết, tình trạng chó hoang tấn công người xảy ra khá phổ biến ở Ấn Độ.

    Đoạn clip sau khi xuất hiện đã nhanh chóng thu về nhiều phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều khen ngợi sự thông minh, nhạy bén của cậu bé nhỏ tuổi khi đối đầu với đàn chó dữ. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng người lớn không nên để trẻ em ra ngoài lúc tối muộn thế này, nếu không phải chó hoang thì lũ trẻ cũng sẽ dễ gặp phải những tình huống bất trắc khác.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Mới 5 tuổi mà gan dạ quá, có thể nghĩ ra cách xử lý thông minh như vậy. Phải chỉ ngay cho mấy đứa trẻ nhà mình để học tập";

    "Nhìn cô bé bên cạnh chạy trối chết mà không thể nhịn được cười, nhưng cũng may là hai đứa trẻ đều không bị thương gì";

    "Cha mẹ đừng nên để con ra đường một mình lúc trời khuya thế này, nguy hiểm quá đi mất. Nếu không ngờ cậu bé thông mình thì không biết chuyện gì đã xảy ra rồi";

    "Chó hoang cần được địa phương kiểm soát hơn, dạo này nhiều vụ chó hoang lao vào cắn người quá".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-dau-voi-dan-cho-hoang-be-trai-5-tuoi-khong-bo-chay-ma-co-cach-xu-ly-cuc-ba-dao-a547920.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan