+Aa-
    Zalo

    Đôi giày có giá 7,7 tỷ đồng khiến chị em mê mẩn

    • DSPL
    ĐS&PL Đôi giày lấp lánh, quyến rũ của được tạo nên bởi bạch kim và 1.290 viên kim cương có tổng trọng lượng lên tới 65 carat. Giá của đôi giày lên tới 255.000 bảng Anh.

    Đôi giày lấp lánh, quyến rũ của được tạo nên bởi bạch kim và 1.290 viên kim cương có tổng trọng lượng lên tới 65 carat. Giá của đôi giày lên tới 255.000 bảng Anh (khoảng 7,7 tỷ đồng)

    Tác giả của đôi giày vạn người mê này là nhà thiết kế Anh quốc Christopher Michael Shellis – người đã có kinh nghiệm hơn 25 năm trong ngành chế tác đá quý, đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu nổi tiếng Borgezie. Nhờ đôi giày “Diamond Princess Constellation”, Christopher lại một lần nữa thu hút sự chú ý của các ngôi sao hàng đầu thế giới, trong đó có nữ diva người Mỹ Beyonce Knowles.

    Đôi giày cao gót “vạn người mê” Diamond Princess Constellation

    Vẻ ngoài lấp lánh, quyến rũ của đôi giày được tạo nên bởi bạch kim và 1.290 viên kim cương có tổng trọng lượng lên tới 65 carat. Nhưng như độ xa xỉ của món đồ đẳng cấp này vẫn chưa đủ làm Beyonce hài lòng. Nữ diva hàng đầu nước Mỹ quyết định chi thêm 55.000 bảng Anh  (1,6 tỷ đồng) để gắn thêm đá quý và quai đeo bằng vàng 18k, đẩy mức giá của đôi giày lên tới 255.000 bảng Anh (7,7 tỷ đồng). 

    Vẻ ngoài lấp lánh, quyến rũ của đôi giày được tạo nên bởi bạch kim, vàng 18K, đá quý và 1.290 viên kim cương có tổng trọng lượng lên tới 65 carat

    Nói về “đứa con tinh thần” của mình, Christopher Shellis cho biết: “Vào một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời, khi bạn nhìn lại và nhận ra bạn vừa tạo nên một tác phẩm tuyệt vời nhất từ trước tới giờ. Và tôi nghĩ đó chính là giây phút này”.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-giay-co-gia-77-ty-dong-khien-chi-em-me-man-a213543.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tuổi 30 mới biết… đi giày

    Tuổi 30 mới biết… đi giày

    Đôi giày đầu tiên do bạn bè mua tặng sau khi đi phẫu thuật về là kỷ vật mà anh Nguyễn Văn Đức (30 tuổi, ở huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa) trân trọng vô cùng. Đó là món q