+Aa-
    Zalo

    Đôi giày hoa hồng trị giá 22,8 tỷ đồng có gì đặc biệt?

    • DSPL
    ĐS&PL Đôi giày hoa hồng có giá 1 triệu USD (22,8 tỷ đồng) được trang trí thủ công bằng 1.800 viên kim cương Kwiat nặng 100 carat.

    Đôi giày hoa hồng có giá 1 triệu USD (22,8 tỷ đồng) được trang trí thủ công bằng 1.800 viên kim cương Kwiat nặng 100 carat.

    Đôi giày tuyệt đẹp này được nhào nặn từ đôi tay của nhà thiết kế giày tài hoa Stuart Weitzman. Các tác phẩm của ông thường được khách hàng là giới siêu giàu và các ngôi sao nổi tiếng yêu thích.

    Họ lựa chọn giày Stuart Weitzman để tham gia lễ trao giải Oscar hoặc các buổi lễ quảng bá mang tầm cỡ thế giới. Tương tự, đôi giày cao gót có tên “Retro Rose” (tạm dịch: bông hồng cổ điển) này cũng từng được nữ diễn viên Hollywood Diablo Cody diện trên thảm đỏ Oscar năm 2008.

    Siêu phẩm được trang trí thủ công bằng 1.800 viên kim cương

    “Retro Rose” có thiết kế tinh tế, sang trọng và đẳng cấp theo đúng tôn chỉ của thương hiệu Stuart Weitzman. Đôi giày “hoài cổ” này mang phong cách thời trang của những năm 1940 với phần quai chữ T ôm gọn mu bàn chân. Với mức giá 1 triệu USD (22,8 tỷ đồng), thật dễ hiểu khi siêu phẩm này được trang trí thủ công bằng kim cương.

    Đôi giày hoa hồng có mức giá 1 triệu USD (22,8 tỷ đồng)

    Bông hoa hồng tuyệt đẹp trang trí trên mũi giày được nạm bằng 1.800 viên kim cương Kwiat  nặng 100 carat. Phần thân giày nạm tổng cộng hơn 400 viên kim cương. Với vẻ ngoài lộng lẫy, giá trị cao cấp và thiết kế thoải mái, nữ tính, đôi giày này chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

    Stuart Weitzman bắt đầu thiết kế giày từ những năm 60. Sau hàng chục năm miệt mài lao động, hiện ông vẫn say mê làm việc và cống hiến cho giới thời trang. Những ngôi sao hạng A thế giới như Gigi Hadid, Emma Watson và Jennifer Lawrance đều là khách hàng trung thành của nhà thiết kế người New York.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-giay-hoa-hong-tri-gia-228-ty-dong-co-gi-dac-biet-a214124.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan